Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Nỗi khổ của chủ nhân số điện thoại bị sasaeng fan của Chanyeol (EXO) quấy rầy vì nạn bán số điện thoại idol

Nỗi khổ của chủ nhân số điện thoại bị sasaeng fan của Chanyeol (EXO) quấy rầy vì nạn bán số điện thoại idol

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người đàn ông họ Kim giải thích rằng anh ta không phải Chanyeol và khẩn khoản cầu xin các fan ngừng nhắn tin, liên lạc làm phiền mình.

Ngày càng có nhiều fan hâm mộ điên cuồng tìm mua những thông tin mật liên quan đến idol KPOP như số điện thoại, lịch trình bay, nơi ở,v.v. Chính tâm lý đó là tạo điều kiện cho những kẻ trục lợi bất chính từ việc bán thông tin của thần tượng. Tuy nhiên, những dữ liệu này không dễ dàng để có được. Đây cũng là nguyên nhân khiến hàng loạt số điện thoại giả bị bán cho fan, gây ra không ít phiền toái cho nhiều người khác.

Mới đây, một người đàn ông họ Kim đã đăng tải bài viết trên mạng nói về việc anh ta đang “sống trong đau đớn” vì các sasaeng fan của Chanyeol (EXO). Không hiểu bắt đầu từ đâu, Kim liên tục nhận phải những cuộc gọi, tin nhắn quấy rầy từ người hâm mộ vì họ tưởng rằng đây là số điện thoại của Chanyeol.Kim đã phải tiết lộ số điện thoại, chia sẻ rằng anh cảm thấy run rẩy khi cứ vài giây lại nhận được một tin nhắn. Chủ số điện thoại khẩn khoản cầu xin: “Đây không phải số của Chanyeol đâu. Xin đừng liên lạc với tôi nữa”. Có lẽ, một kẻ xấu đã lấy số thuê bao của Kim và nói dối người mua rằng đó là số điện thoại của thành viên EXO. Anh chàng này còn chia sẻ rất nhiều ảnh chụp màn hình từ những tin nhắn, cuộc gọi mà mình nhận được. Trong đó phải kể đến những lời yêu thương “mùi mẫn” khiến fan KPOP sởn da gà:“Chanyeol Oppa, em yêu anh. Đây là số của anh phải không?”, “Em thích bộ phim của anh quá đi mất!”, “Xin đừng hẹn hò như giống người mà anh biết là ai đấy”, ” Số của Chanyeol phải không? Nếu đúng thì nhắn lại cho em nhé!”,v.v. 

Trước đây, Chanyeol từng rất nhiều lần lên Instagram khuyên nhủ fan không nên gọi điện quấy rầy mình. Thậm chí, nam thần tượng này còn phải chụp cả loạt tin nhắn và số điện thoại lên SNS để cảnh cáo sasaengfan. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn tiếp diễn vì những fan vô ý thức và không kiểm soát được hành vi của mình.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Cách Baekhyun (EXO) ‘trị’ sasaeng fan bán thông tin cá nhân của EXO khiến fan này mất luôn tài khoản

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Một bài học đích đáng cho các sasaeng fan trục lợi bất chính …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.