Home / Tin tức chung / BTS đứng đầu top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do khán giả bình chọn

BTS đứng đầu top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do khán giả bình chọn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ những chuyên gia đánh giá mà ngay cả độc giả và khán giả cũng rất đồng tình với sức lan toả ghê gớm của các chàng trai nhà chống đạn.

Vào cuối tháng 3 vừa qua, BTS được tạp chí TIME đề cử cho danh sách 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Mặc dù kết quả cuối cùng sẽ do các biên tập viên quyết định nhưng tạp chí danh tiếng này cũng đã thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến của độc giả.

Khả năng rất cao là BTS sẽ trở thành 1 trong 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất thế giới

Và đến ngày 17 tháng 4, kết quả cuộc bình chọn trực tuyến này đã có. Theo đó, BTS là người về nhất với con số bình chọn lên đến 15%. Điều đáng nói là boygroup Kpop đã vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng toàn cầu như Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In (5% phiếu bầu) và Barack Obama (3% phiếu bầu). Trong khi một số nghệ sĩ quốc tế khác như Rihanna, Beyoncé, Shawn Mendes và Bruno Mars đều chỉ nhận được 2% phiếu bầu chọn. Việc đứng đầu danh sách bình chọn của khán giả sẽ là một điều thuận lợi cho BTS để bước vào danh sách 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí TIME. Dù đến ngày 19 tháng 4 thì danh sách mới được công bố nhưng cộng đồng người hâm mộ BTS cho rằng các chàng trai đã nắm chắc 1 suất trong top 100 bởi sự phổ biến toàn cầu của mình.

Những năm gần đây, BTS đã tiến xa trên các bảng xếp hạng uy tín toàn cầu

Ngoài ra, BTS cũng vừa được đề cử giải thưởng Top Social Artist Award tại Billboard Music Awards 2018. Và boygroup này cũng chính là chủ nhân của giải thưởng năm ngoái. Trong khi đó, BTS hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại tại Hàn Quốc với album Love Yourself: Tear. Dù thông tin chi tiết chưa được công bố nhưng có thể dự đoán rằng đây sẽ là thời điểm bùng nổ nhất của họ trong năm 2018.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nam tháng 2/2019: 7 thành viên BTS lọt top 10, Wanna One bị ‘xoá sổ’

Share now~FacebookTwitteremail Sau ngày Wanna One tan rã, phần lớn các thành viên cũng nhanh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *