Home / Tv Show Hàn Quốc / Thí sinh của “Produce 48” sẽ được trả lương

Thí sinh của “Produce 48” sẽ được trả lương

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khác với 2 mùa trước, thí sinh mùa 3 của chương trình sẽ nhận được một số tiền qua mỗi tập phát sóng và mỗi bài hát được phát hành mà họ góp giọng.

Tối ngày 17 tháng 4, một nguồn tin độc quyền từ chương trình sống còn tiết lộ với tờ Xsportsnews rằng những thí sinh tham gia thi đấu sẽ nhận được 100.000 won (khoảng 94 USD, tương đương 2 triệu 140 ngàn VNĐ) cho mỗi tập phim. Nếu họ phát hành các sản phẩn âm nhạc, Mnet sẽ trả thêm 1 triệu won (khoảng 936 USD, tương đương 21 triệu 305 ngàn VNĐ) cho mỗi bài hát.

Trước đó, trong hai mùa đầu tiên của Produce 101, Mnet đã không trả bất kỳ khoản lệ phí xuất hiện nào. Đồng thời, họ chỉ phân chia một phần doanh thu mà họ nhận được từ việc phát hành các bài hát. Tuy nhiên, nguồn tin từ Mnet muốn nhấn mạnh rằng chương trình đã thay đổi từ năm nay và các thí sinh sẽ được hưởng lợi ích chính đáng.

96 thực tập sinh sẽ tham gia Produce 48, chương trình tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nữ kết hợp giữa series Produce 101 và hệ thống AKB48. Như đã thông báo trước đó, nhóm chiến thắng chung cuộc sẽ quảng bá ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản với bản hợp đồng kéo dài hai năm rưỡi.

Chương trình được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 6 với sự đồng hành của dàn cố vấn: Lee Hong Ki (F.T.ISLAND), Soyou, Cheetah, Bae Yoon Jeong, May J Lee (Studio 1MILLION), Choi Young Joon.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *