Home / 360Netizenbuzz / Netizenbuzz: Red Velvet sẽ sớm bị TWICE cho “hít khói” vì Irene?

Netizenbuzz: Red Velvet sẽ sớm bị TWICE cho “hít khói” vì Irene?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo netizen, việc Irene quá nổi tiếng so với các thành viên còn lại của Red Velvet sẽ khiến nhóm nhanh chóng ‘flop’ so với TWICE.

Mới đây, Irene (Red Velvet) đã đứng đầu BXH thương hiệu quảng cáo trước sự bất ngờ của fan K-pop. Theo phân tích số liệu, Irene có được vị trí này nhờ số điểm tăng gần 80% so với tháng trước.

Theo sự phân tích của các chuyên gia, độ phổ biến của Irene tăng mạnh là nhờ vào sự kiện Red Velvet đi tham dự concert tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên. Điều này đã khiến những từ khóa đi kèm với tên Irene trở nên tích cực hơn. Irene cũng là idol nữ nhận được nhiều sự quan tâm của người dân Triều Tiên sau sự kiện concert mùa xuân vừa qua. Riêng kiểu tóc của nữ thần tượng đã được người dân tại đây đặt tên là “mái tóc Red Flavor”.  Irene đứng đầu BXH người mẫu nữ trong tháng này

Tuy nhiên, netizen Hàn lại không đồng tình với thứ hạng xuất sắc này của Irene. Cư dân mạng cho rằng nữ thần tượng có công ty lớn “chống lưng”, thúc đẩy quảng bá trên mọi mặt trận nên mới có được thành tích này. Một số ý kiến còn khẳng định Irene không có vẻ đẹp hoàn hảo như truyền thông vẫn hay ca ngợi. Trưởng nhóm Red Velvet có thân hình không được cân đối và cũng từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn chỉ ra sự vượt trội về danh tiếng của Irene so với 4 thành viên còn lại nhờ sở hữu nhan sắc nữ thần. Nhờ vây, hợp đồng quảng cáo về tay Irene đếm không xuể. Điều này trái ngược hoàn toàn với TWICE, girlgroup sở hữu độ nổi tiếng đồng đều hơn. Khác với Red Velvet, TWICE thường nhận CF theo nhóm chứ không có một thành viên ôm trong tay nhiều hợp đồng. Có lẽ nào Red Velvet sẽ thua xa TWICE vì chênh lệch độ nổi tiếng?

Trích một số bình luận nhận được sự đồng tình cao trên báo mạng Hàn Quốc:

– Nguyên nhân Red Velvet chẳng bao giờ đánh bại được TWICE là do họ chỉ quảng bá cho Irene… Rồi họ sẽ có kết thúc như Suzy và những người bạn, Hyuna và những người bạn, rồi Seolhyun và những người bạn thôi… SM cần phải cố gắng để fan mua hết album nhưng họ lại chỉ tập trung cho Irene… Nhìn TWICE đi, các thành viên nổi tiếng đồng đều nên cơ hội nhận quảng cáo và tham gia chương trình tạp kĩ cũng như nhau, sale album cũng tốt lắm.

– Wendy đảm nhận việc hát, Seulgi thì phần nhảy, Joy thì diễn xuất và tham gia chương trình tạp kĩ, em út thì ôm trọn aeygo… Cuối cùng hợp đồng quảng cáo về tay Irene hết. 

– SM ơi, bắt đầu quảng bá thêm cho Seulgi đi. Khuyên chân thành đấy. Để Red Velvet có thể đi xa thêm thì phải cố gắng cho Seulgi nổi tiếng.

Bạn nghĩ sao về những ý kiến trên?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Wendy (Red Velvet) khí chất ngút ngàn khi bất ngờ ‘xuống tóc’!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Từ một thành viên nhạt nhòa, Wendy bỗng nhận vô số lời khen …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.