Home / Tin tức chung / Khung cảnh một buổi audition của “ông trùm” làng giải trí Hàn Quốc – SM ra sao?

Khung cảnh một buổi audition của “ông trùm” làng giải trí Hàn Quốc – SM ra sao?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu muốn trở thành thực tập sinh của SM Entertainment, các tài năng trẻ sẽ phải vượt qua một vòng tuyển chọn đầy cam go với tỉ lệ chọi cao ngất ngưởng.

Bạn muốn trở thành trainee của SM và siêu tò mò về “buổi audition trong truyền thuyết”? Trên thực tế, tất cả những idol mà bạn đang ngắm nhìn hàng ngày đều trải qua một cuộc tuyển chọn gắt gao dù là chủ động thi tuyển hay được mời thử giọng trên đường.

Mỗi một buổi thử giọng của SM sẽ thu hút hàng ngàn thí sinh tham gia và thường là chỉ có 1-2 người được chọn. Như vậy, tỉ lệ chọi giữa các thí sinh là vô cùng gắt gao. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng showbiz hiện nay cũng đã từng bị SM loại thẳng tay không thương tiếc.

Mới đây, hình ảnh của một buổi audition do SM Entertainment tổ chức đã được đăng tải lên mạng xã hội. Đây là những khoảnh khắc được SM chia sẻ trên trang Instagram chính thức của SM Global Audition. Hình ảnh các thí sinh tham gia SM Audition trong tâm trạng căng thẳng

Có thể thấy buổi tuyển chọn được tổ chức trong một hội trường khá lớn, thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều thí sinh bao gồm cả nam lẫn nữ. Họ sẽ có số thứ tự riêng và tham gia vào vòng đầu tiên của SM Global Audition. Nếu như trước đây, những buổi tuyển chọn này chỉ diễn ra trong một số quốc gia lớn như Hàn, Nhật, Trung Quốc, Mỹ, Canada, thì giờ đây đã có mặt ở nhiều nơi hơn, bao gồm cả Việt Nam.

Quy trình và hình thức tham dự ở các nước đều tương tự như nhau. Các thí sinh sẽ gửi hình ảnh của bản thân và video thể hiện tài năng qua email cho SM. Chỉ những người được công ty gửi email xác nhận mới có thể đến tham dự vòng loại trực tiếp. Sắp tới đây SM đã tổ chức cuộc thi thử giọng tại Việt Nam ở cả Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Sự kiện này đã xuất hiện trên trang chủ của SM. Fan Việt đang rất hi vọng về một idol người Việt sẽ ra mắt tại Hàn Quốc trong tương lai.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xem sân khấu của SM tại KBS Gayo 2018, fan SM không khỏi tiếc nuối sân khấu Gayo ‘thần thánh’ 7 năm trước

Share now~FacebookTwitteremail Sau sân khấu tại KBS vừa qua, người hâm mộ đã phải đi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *