Home / Tin tức chung / Liệu “Giáo phái cứu rỗi” là có thật khi Dispatch không những không sợ bị kiện mà còn tung cả 1 danh sách sao lớn nhỏ trong giáo phái này?

Liệu “Giáo phái cứu rỗi” là có thật khi Dispatch không những không sợ bị kiện mà còn tung cả 1 danh sách sao lớn nhỏ trong giáo phái này?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những tin tức về ‘Giáo phái cứu rỗi’ hiện đang được quan tâm đặc biệt không chỉ trên các trang báo chính thống mà còn trên các diễn đàn cộng đồng, nhất là khi ngày càng có nhiều ngôi sao nổi tiếng được cho là có liên quan đến giáo hội này.

Ngày hôm qua, cả showbiz Hàn chấn động trước một bài báo độc quyền của Dispatch với những hình ảnh “bằng chứng” cho rằng Park Jin Young là một thành viên chủ chốt của “Giáo phái cứu rỗi” – một tổ chức cuồng tín có liên quan đến thảm kịch chìm phà Sewol năm 2014. Không chỉ vậy, một ngôi sao nổi tiếng khác của làng giải trí Hàn Quốc là Bae Young Joon cũng xuất hiện trong bài báo của Dispatch và được trang tin này xếp vào danh sách thành viên của “Giáo phái cứu rỗi”.

Ngay sau khi bài viết của Dispatch được tung ra, Park Jin Young đã lên tiếng trên Instagram cá nhân, phủ nhận toàn bộ những cáo buộc nói trên đồng thời còn đe dọa khởi kiện vì những thông tin sai sự thật. Phía Bae Young Joon sau đó cũng lên tiếng phủ nhận, và “Giáo phái cứu rỗi” cũng tuyên bố hai ngôi sao này hoàn toàn không phải là thành viên trong tổ chức của họ. Dù vậy, bài báo của Dispatch vẫn tiếp tục khiến dư luận xôn xao vì không rõ thực hư, cũng như ai đúng ai sai trong câu chuyện này.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau một bản danh sách tin đồn về những người nổi tiếng được cho là thành viên của “Giáo phái cứu rỗi”. Đáng ngạc nhiên hơn, danh sách này còn có sự xuất hiện của “gà”/cựu “gà” các công ty lớn thuộc BIG3, khiến netizen không khỏi bất ngờ và hoang mang.Bài viết này trích dẫn hình ảnh về một tiêu đề bài báo hồi tháng 2 năm nay, liệt kê những nghệ sĩ của “Giáo hội Seoul Jungang” tham gia đám cưới của Taeyang (Big Bang) và Min Hyorin. Theo netizen Hàn, “Giáo hội Seoul Jungang” cũng được biết đến như là một phần của “Giáo phái cứu rỗi”. Và những nghệ sĩ thuộc tổ chức tôn giáo này bao gồm:Vợ chồng Taeyang (Big Bang) và Min Hyo RinVợ chồng Eugene (S.E.S) và Ki Tae YoungKang SoraLee JiaChun Woo Hee

Trong một hình ảnh được Dispatch đăng tải trong bài báo về Park Jin Young và Bae Young Joon, có thể thấy trên một tấm bảng liệt kê những đối tượng và sự kiện có liên quan đến “Giáo phái cứu rỗi”, trang tin này có đề cập đến “Sun & Min” và “Y & K” thuộc “L Group”. Nhiều người tin rằng “Sun” chính là Taeyang, “Min” là Min Hyo Rin, “Y” là Eugene (tên thật là Yoo Jin) và “K” là Ki Tae Young.Ngoài ra, chưa bàn đến chuyện những người nổi tiếng nói trên có thực sự là thành viên của “Giáo phái cứu rỗi” hay không, nhiều người đã phát hiện ra rằng họ đều có mối quan hệ mật thiết với nhau một cách kỳ lạ. Eugene kết hôn với Ki Tae Young; Min Hyo Rin kết hôn với Taeyang; Ki Tae Young là chủ hôn trong hôn lễ của Taeyang và Min Hyo Rin; Min Hyo Rin, Kang Sora và Chun Woo Hee từng cùng là diễn viên trong bộ phim nổi tiếng “Sunny“;…. Tất nhiên, những chi tiết này có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng ở thời điểm nhạy cảm hiện tại nó vẫn khiến không ít người phải rùng mình khi nghĩ tới.Về danh sách tin đồn những người nổi tiếng có liên quan đến “Giáo phái cứu rỗi” vừa được đăng tải trên một diễn đàn trực tuyến, netizen Hàn cũng có những ý kiến trái chiều. Một số người vẫn bán tín bán nghi, tuy nhiên một số khác lại khẳng định đây là sự thật xét từ những điều mà họ từng nghe thấy: “Taeyang và Min Hyo Rin? Đây có phải là lý do họ kết hôn không vậy?”, “Min Hyo Rin từng trực thuộc JYP đấy ㅋ ㅋㅋㅋ”, “Chuyện này có đúng không vậy? Nó không phải là tin đồn đấy chứ?”, “Min Hyo Rin ban đầu vốn đã là thành viên của “Giáo phái cứu rỗi” rồi. Cô ta kéo Taeyang vào đó sau khi hai người kết hôn”, “Ki Tae Young và Eugene kết hôn… Vậy là các thành viên phải kết hôn trong cùng tôn giáo hả?”, “Giáo phái cứu rỗi… Nghĩ đến phà Sewol vẫn thấy thật đau lòng…”, “Tôi không biết về những người còn lại nhưng Taeyang, Min Hyo Rin, Ki Tae Young và Eugene là đúng đấy. Tôi theo học một ngôi trường đạo Tin lành, chúng tôi có rất nhiều lớp học về tôn giáo và giáo viên của tôi đã kể tất cả mọi thứ”,…

Tuy nhiên, một vài người khác lại phủ nhận thông tin này, đưa ra lời giải thích và thậm chí còn tuyên bố người đăng bài có thể bị kiện nếu bài viết này được chứng minh là không đúng sự thật: “Giáo hội mà những người này đang tham gia không phải là “Giáo phái cứu rỗi”. Nhiều năm trước, Yoo Byong Eon đã cố gắng điều hành công việc kinh doanh của các thành viên, nhưng một trong những mục sư của họ đã chống lại nó. Mục sư này rời khỏi “Giáo phái cứu rỗi” và thành lập giáo hội của riêng mình, đó chính là “Seoul Jungang” đấy…”, “Chú thớt có thể bị kiện nếu chuyện này không đúng đó…”, “Park Jin Young đã tự mình phủ nhận rồi mà. Có thể những chuyện này không đúng thật?”, “Min Hyo Rin, Chun Woo Hee và Kang Sora từng tham gia “Sunny” cùng nhau mà, không phải họ chỉ đến tham dự đám cưới của cô ấy thôi hả?”,…

Bạn nghĩ gì về những thông tin có liên quan đến “Giáo phải cứu rỗi” và danh sách tin đồn những nghệ sĩ là thành viên của tổ chức cuồng giáo này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.