Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Fan ‘Running Man’ đòi công bằng cho Song Jihyo khi Jeon Somin nhận giải thưởng danh giá của SBS Entertainment Awards 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những fan trung thành của show ‘Running Man’ đang rất giận dữ với quyết định của lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2018.

Mới đây, lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2018 đã diễn ra và vinh danh những gương mặt nổi bật đã có nhiều đóng góp trong các chương trình giải trí xuyên suốt năm 2018 vừa qua. Tuy nhiên, cũng giống như bao lễ trao giải khác, SEA 2018 cũng không tránh khỏi những tranh cãi và ồn ào sau khi kết thúc.

Cụ thể, ở hạng mục “Nghệ sĩ giải trí xuất sắc nhất”, BTC đã gọi tên Jeon Somin – thành viên của gia đình “Running Man”. Nữ diễn viên vô cùng bất ngờ và nhận giải trong hạnh phúc.
Đây là giải thưởng danh giá mà Jeon Somin nhận được sau 2 năm gia nhập show giải trí đình đám này. Bên cạnh những lời chúc mừng mà cư dân mạng dành cho Jeon Somin thì một số fan lâu năm của “Running Man” tỏ ra vô cùng giận dữ với quyết định của SBS Entertainment Awards 2018. Lý do bởi fan cho rằng Song Jihyo mới là người xứng đáng với giải thưởng này. Nữ diễn viên họ Song đã cống hiến 8 năm cho “Running Man”, trải qua nhiều vất vả và mệt mỏi để show trở nên thành công như ngày hôm nay. Song Jihyo là mảnh ghép không thể thiếu của show, đồng thời cũng là nghệ sĩ có nhiều sức hút với khán giả. Tuy nhiên, dù miệt mài là vậy, Song Jihyo vẫn chưa nhận được sự vinh danh như Jeon Somin. Từ khi Somin gia nhập “Running Man” đến nay, fan của chương trình có sự chia rẽ sâu sắc. Phần lớn những khán giả trung thành đều có thái độ “kỳ thị” với Somin, không chấp nhận cô nàng là một thành viên của show.

Cho đến nay, đã 2 năm trôi qua nhưng Jeon Somin vẫn chưa chinh phục được người xem như cách mà Song Jihyo đã làm. Nhiều fan ghẻ lạnh Somin ra mặt và chỉ chấp nhận Song Jihyo là thành viên nữ duy nhất của team.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *