Home / Tin Kpop / ‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị trí #2 trên BXH iChart.

Tranh cãi lười biếng vừa lắng xuống thì Jennie tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của netizen khi ca khúc “SOLO” bỗng nhiên quay trở lại vị trí #2 của iChart một cách khó hiểu. Thời gian qua, bài hát này đã dần tụt hạng, có những ngày rớt xuống #10 để nhường lại cho những ca khúc mới lên top. Thông thường, một ca khúc đã tụt hạng rất khó trở lại #1, #2, trừ khi phải có sự kiện gì đó thật sự đặc biệt xảy ra khiến cộng đồng mạng quan tâm đến nó hơn.
Mặc dù là một bài hit đình đám nhưng “SOLO” của Jennie cũng không tránh được quy luật thông thường khi mà sự quan tâm của công chúng giành cho nó đã dần giảm nhiệt. Vì thế, nhiều người cho rằng việc bài hát trở lại vị trí #2 là quá bất thường. Trước đó, cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn YG Entertainment gian lận nhạc số cho Jennie khi chứng kiến biểu đồ bất thường của “SOLO”. Một số ý kiến khác cho rằng Jennie đã mang ca khúc này đến một số sự kiện âm nhạc nên “SOLO” được quan tâm trở lại. Thế nhưng lý do fan đưa ra quá khiên cưỡng và không đủ để thuyết phục cho vị trí #2 của Jennie. Jennie bất ngờ chiếm vị trí #2 trên iChart 

Tuy vậy, Jennie vẫn không đủ sức đánh bại ca khúc “180 Degree” của nữ ca sĩ Ben. Ben đã phủ nhận mọi cáo buộc gian lận và hiện vẫn đang đứng #1 sau một thời gian ngắn bị ca khúc “All I Want For Chirstmas is You” chiếm sóng.

Năm 2018 là một năm có quá nhiều nghệ sĩ bị tố gian lận nhạc số. Có thể điểm qua một vài cái tên như Nilo, SHAUN, Ben, HAEUN. Những nghệ sĩ này đều phủ nhận cáo buộc thao túng BXH và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc. Bản thân Jennie cũng lao đao trong thời gian qua khi phải nhận 1 rổ gạch đá về thái độ khi biểu diễn, được công ty ưu ái như công chúa.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 2/2019: Jennie (Black Pink) vẫn hot nhất, tân binh 1 tuần tuổi ITZY chứng tỏ sức hút khủng

Share now~FacebookTwitteremail Đáng chú ý là cả 5 thành viên của ITZY dù mới debut …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *