Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Em út FT. Island xác nhận cô vợ là cựu thành viên LABOUM đã có em bé ở tuổi 21

Em út FT. Island xác nhận cô vợ là cựu thành viên LABOUM đã có em bé ở tuổi 21

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng xác nhận ngày tổ chức lễ cưới của họ, sẽ diễn ra sau khi Yulhee sinh con.

Chỉ trong vòng hơn nửa năm, cặp đôi Minhwan (F.T.Island) và Yulhee (cựu thành viên LABOUM) đã khiến dư luận và người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này sang bất ngờ khác. Cặp đôi này lần đầu tiên xác nhận mối quan hệ tình cảm của họ vào tháng 9 năm 2017. Sau đó, họ công bố kết hônvào tháng 1 năm nay. Ở thời điểm đó, thông tin Yulhee đang mang thai đã được truyền thông Hàn đề cập đến, nhưng các công ty quản lý đều đồng loạt im lặng, không xác nhận cũng không phủ nhận.Và có vẻ như những đồn đoán của dư luận cũng đã trở thành hiện thực khi Yulhee sắp làm mẹ ở tuổi 21, trong khi Minhwan cũng sẽ sớm lên chức bố ở tuổi 26. Vào ngày 9 tháng 5 vừa qua, em út F.T.Island đã đăng tải một bức thư gửi người hâm mộ trên fan cafe của nhóm. Minhwan nói rằng anh muốn cho người hâm mộ biết tin vui của mình trước bất kỳ ai khác. Ngoài việc xác nhận tin tức mang thai của Yulhee, Minhwan cũng thông báo rằng đám cưới của họ đã được lên kế hoạch sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 10.Nội dung đầy đủ bức thư của Minhwan như sau:

Xin chào mọi người! Mình là Minhwan đây. Cũng được một thời gian rồi mình mới xuất hiện trở lại trên fan cafe, vì vậy mình đã có rất nhiều suy nghĩ về khoảng thời gian đã qua. Mình cảm thấy những sự kiện xảy ra trong vài năm qua giống hệt như một giấc mơ vậy..

Từ việc công khai chuyện tình cảm của mình vào cuối năm cho đến thông báo kết hôn đột ngột vào đầu năm nay… Mình viết những dòng này gửi đến các bạn vì mình muốn nói với các bạn những cảm xúc chân thành của mình, thay vì phải sử dụng ngôn từ quá trịnh trọng!

Lúc đầu, thú thật là mình đã rất sợ hãi khi cứ băn khoăn mãi về việc làm thế nào để có thể mở lời với các bạn. Các bạn đã ủng hộ mình đến tận giờ phút này, không có gì thay đổi trong suốt 10 năm qua kể từ khi mình ra mắt ở tuổi 16, và mình rất lo lắng rằng các bạn sẽ thất vọng với quyết định của mình.

Rất nhiều năm đã trôi qua, và cuối cùng mình cũng quyết định nói với các bạn theo cách này… Sau rất nhiều trăn trở, và sau khi nghĩ về việc phải tự giải quyết tình huống của bản thân, mình muốn kể tất cả mọi thứ dù là nhỏ nhặt hay lớn lao cho các bạn trước tiên, vì các bạn là những người đã ủng hộ chúng mình rất nhiều, đã dành thật nhiều tình cảm cho một nhóm nhạc được gọi là F.T.Island.

Mình sẽ sớm trở thành bố!! Mình vẫn còn rất trẻ và còn thiếu sót rất nhiều điều để có thể trở thành một người bố thực thụ.. nhưng mình vẫn đang cố gắng hết mình để có thể trở thành một người cha tốt và đáng kính!

Mình muốn thật nhanh được chia sẻ điều này với các bạn. Biệt danh của em bé là Jjang! Mình muốn Jjang của chúng mình nhanh chóng được sinh ra để mình có thể giới thiệu cho tất cả các bạn!! Em bé rất xinh xắn, thật sự rất xinh xắn dù mình chỉ mới được nhìn thấy qua phim siêu âm! Lễ cưới của bọn mình cũng được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 19 tháng 10, sau khi vợ mình đã hồi phục hoàn toàn!

Cho đến bây giờ, mình vẫn luôn tập trung làm việc chăm chỉ trong khi hoạt động với tư cách maknae và tay trống của F.T.Island, nhưng bây giờ mình sẽ cố gắng phát triển hơn nữa trong khi để ý đến mọi thứ xung quanh, và quan tâm xem ai đang ở bên cạnh mình và ai đang đứng phía sau mình.

Bọn mình đã quyết định kết hôn. Và giờ đây khi mình đang chuẩn bị cho tương lai, ở một vài thời điểm nào đó mình bỗng nhận ra rằng thế giới dường như rất khác so với những gì mà mình từng thấy! Mỗi ngày trôi qua đều thực sự quý giá đối với mình, và mình cảm thấy rất biết ơn.

Vào lúc này, mình sẽ sớm trở thành chồng của một ai đó và là cha của một đứa trẻ, điều đó sẽ trở thành một phần của cuộc đời mình. Giống như những khoảnh khắc trong quá khứ đã trở thành những kỷ niệm đẹp, mình hy vọng rằng những khoảnh khắc của ngày hôm nay cũng sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp vào một ngày nào đó.

Mình nhất định sẽ có một cuộc sống thật hạnh phúc!! Xin hãy ủng hộ mình thật nhiều!! Mọi người à, chân thành cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều!“.Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội được cho là của Yulhee và Minhwan

 

Minhwan sinh năm 1992, lần đầu ra mắt vào năm 2007 với tư cách thành viên nhỏ tuổi nhất và là tay trống của ban nhạc F.T.Island, trực thuộc FNC Entertainment. Trong khi đó, Yulhee sinh năm 1997, debut vào năm 2014 với vai trò maknae của nhóm nữ LABOUM. Tuy nhiên, vào tháng 11 năm 2017, Yulhee đã rời nhóm và rút lui khỏi ngành giải trí với lý do “không còn muốn làm việc trong ngành nữa”. Giờ đây, sau khi tin tức này nổ ra, nhiều người tin rằng việc Yulhee rời LABOUM trước đó có liên quan đến việc cô mang thai.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.