Home / 360Netizenbuzz / SNSD mới ngưng hoạt động hơn nửa năm, fan Hàn Quốc lại nhớ da diết SNSD đến thế này

SNSD mới ngưng hoạt động hơn nửa năm, fan Hàn Quốc lại nhớ da diết SNSD đến thế này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hình ảnh các cô gái SNSD vào 8 năm trước được “đào mộ” và khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngày nay mỗi khi nhắc đến cái tên SNSD, nhiều người sẽ nghĩ đến hình ảnh các cô gái xinh đẹp và quyền lực nhà SM, từ nhan sắc cho đến tài năng không thiếu một điểm nào. Bên cạnh đó thân hình cực chuẩn của SNSD vẫn luôn là điều khiến bao cô gái mong ước. Tuy nhiên, mới đây một số hình ảnh các cô gài năm nào vởi bộ trang phục biểu diễn ca khúc “Oh” và “Gee” với chiếc “bụng mỡ đáng yêu” đã được nhiều fans “đào mộ” và gây sự thích thú cho cư dân mạng.

Trong video có thể thấy các cô gái đang diễn trên một sân bóng bầu dục, SNSD khi ấy vẫn còn nét đáng yêu ngây thơ của thiếu nữ và biểu diễn 2 ca khúc hit của mình trên sân bóng. Khác với hình ảnh body bốc lửa và quyến rũ hiện tại, hầu như các cô gái đều sở hữu “bụng nước lèo” vào năm ấy và kèm theo phong cách trang điểm nhẹ nhàng vô cùng xinh xắn và hợp với concept ngày ấy. Video được quay cách đây 8 năm, song trang phục biểu diễn và cách makeup của SNSD vẫn cực kì nhẹ nhàng hợp với thời đại ngày nay.Đây là những hình ảnh huyền thoại của SNSD với chiếc quần dài trong ca khúc “Gee”, ca khúc mang đến sự bùng nổ tại xử sở kim chi mà ngày nay mỗi khi nhắc lại ai cũng đều xuýt xoa và hồi tưởng với thời kì đỉnh cao ấy.
Những hinh ảnh năm ấy của SNSD khiến người hâm mộ cực kì thích thù và hồi tưởng lại thời kì concept đáng yêu ngây thơ của các cô gái. Tuy ngày nay các cô gái không còn theo đuổi phong cách đặc trưng ngày xưa nhưng những hình ảnh mà SNSD đang hướng tới vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ.

“Trẻ trung đáng yêu năng động ghê..”

“8 năm trước replay bài “Oh” không chán luôn ấy.”

“Thực sự thích SNSD hồi này dễ thương vui tươi nhạc khá hay bắt tai. Mấy năm gần đây thì tập trung quá nhiều về hình ảnh nhạc khá nhạt lại hay có scandal nữa..”

“Nhìn nhớ thật đó chứ TT..”

“Hồi đấy SNSD thật sự đỉnh lắm không đùa được đâu.”

“Makeup nhạt nhưng mà xinh thật.”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

K-net gật gù trước cách SM ‘khoe’ nhan sắc của các girlgroup thông qua vũ đạo

Share now~FacebookTwitteremail Chiêm ngưỡng những màn vũ đạo này, netizen đều gật gù công nhận: …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.