Home / Tv Show Hàn Quốc / Hãy đón xem show truyền hình của MBC để xem lại những khoảnh khắc Kang Daniel (Wanna One) vui vẻ tại Việt Nam!

Hãy đón xem show truyền hình của MBC để xem lại những khoảnh khắc Kang Daniel (Wanna One) vui vẻ tại Việt Nam!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nam thần tượng đã đến Việt Nam cho chuyến du lịch ngắn để ghi hình một show thực tế mới của đài MBC.

Cuối tháng 4 vừa qua, fan Việt phát sốt khi nhận được tin Kang Daniel xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay Đà Nẵng. Thời điểm đó, có nguồn tin cho rằng nam thần tượng nhóm Wanna One đến Việt Nam để ghi hình theo lịch trình bí mật. Đồng thời, cũng có nguồn tin khác tiết lộ anh chàng cùng những khách mời khác ghi hình cho show thực tế “It’s Dangerous Beyond the Blankets”.

Và mới đây, lý do chính thức của việc Kang Daniel đến Đà Nẵng đã được xác nhận trong trailer tập tiếp theo của chương trình này. Cụ thể, Kang Daniel, Yong Junhyung của Highlight, nam diễn viên Lee Yi Kyung và Mark (NCT) thực sự đã có chuyến du lịch ngắn và tận hưởng không khí sảng khoái ở thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên, thay vì đi ra đường dạo biển thì họ lại dành phần lớn thời gian ở khách sạn như những homebody (người chỉ thích ru rú trong nhà).

Đây có thể nói là khoảng thời gian để Kang Daniel và mọi người nghỉ ngơi sau lịch trình cá nhân bận rộn. Họ chỉ ngủ hoặc chơi đùa trong hồ bơi của nơi mà họ nghỉ dưỡng.

Và tập phim về chuyến du lịch ngắn tại Đà Nẵng, Việt Nam của “It’s Dangerous Beyond the Blankets” sẽ lên sóng vào ngày 31 tháng 5 tới. Hãy đón xem nếu như bạn muốn biết Kang Daniel và mọi người đã trải qua khoảng thời gian ở đất nước của chúng ta như thế nào nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chẳng phải BTS hay EXO, Wanna One mới là boygroup đầu tiên có MV debut đạt 100 triệu view

Share now~FacebookTwitteremail Nhóm nữ thì đã có từ lâu nhưng đến tận bây giờ K-Pop …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *