Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Em gái Taeyeon (SNSD) khoe giọng cực ngọt trong video cover, nhưng có phảiđã bị loại khỏi girlgroup sắp ra mắt của SM?

Em gái Taeyeon (SNSD) khoe giọng cực ngọt trong video cover, nhưng có phảiđã bị loại khỏi girlgroup sắp ra mắt của SM?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kim Hayeon đã xuất hiện với một bản cover trên Youtube.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục đưa ra những thông tin về Kim Hayeon, “em gái trong truyền thuyết” của Taeyeon (SNSD). Có tin đồn cho rằng Hayeon đã trở thành thực tập sinh của SM Entertainment, tiếp tục đi theo con đường của chị gái và trở thành một idol K-pop. Thông tin cho biết thêm, Kim Hayeon sẽ ra mắt trong đội hình nhóm nhạc nữ mới của SM Entertainment. Nếu như điều này trở thành sự thật, SM sẽ tiếp tục có thêm một cặp idol là chị em ruột sau Jessicavà Krystal.Kim Hayeon được biết đến là em gái của Taeyeon

Hôm nay (12/06), Kim Hayeon đã chính thức lộ diện sau một thời gian gây xôn xao. Cô nàng đã thể hiện giọng hát bằng cách cover lại ca khúc “Why” của Sabrina Carpenter. Clip được đăng tải trên một kênh Youtube chuyên về cover. Điều này cũng khiến fan K-pop nghi ngờ rằng Kim Hayeon sẽ không thể debut trong girlgroup mới của SM. Lý do bởi, SM thường “ém” các thực tập sinh của mình rất kỹ. Việc Hayeon xuất hiện trên Youtube một cách bất ngờ như thế này cho thấy rất có thể cô nàng sẽ không có mặt trong đội hình nhóm nhạc mới.

Hayeon thể hiện khả năng ca hát thông qua một clip cover

Kim Hayeon thường xuyên cover các ca khúc nước ngoài 

Fan K-Pop khen ngợi Kim Hayeon có khả năng phát âm Tiếng Anh tốt, tuy nhiên giọng hát chưa thực sự xuất sắc. Ngoại hình của Hayeon có nhiều nét giống với Taeyeon như đôi mắt nhỏ, làn da trắng và gương mặt bầu bĩnh. Nhìn tổng thể thì Kim Hayeon khá xinh xắn và đáng yêu. Hiện tại chưa có thông tin về việc Kim Hayeon có còn là trainee của SM hay không.Có lẽ Hayeon cũng đam mê âm nhạc giống như chị gái và sẽ đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

SM thông báo tổ chức concert hoành tráng cho gà nhà tại sân vận động khủng của Nam Mỹ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail SMTOWN Special Stage sẽ diễn ra tại Estadio National tại Santiago, Chile vào …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.