Home / Tin tức chung / BTS thăng hạng trên Billboard Hot 100, SHINee và Wanna One cũng lọt top album của Billboard

BTS thăng hạng trên Billboard Hot 100, SHINee và Wanna One cũng lọt top album của Billboard

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Không ngoa khi nói rằng BTS xuất hiện khắp mọi nơi trên các bảng xếp hạng mới nhất của Billboard.

Vào ngày 12 tháng 6, Billboard đã phát hành các bảng xếp hạng cho tuần lễ kết thúc vào ngày 16 tháng 6.

Album mới nhất “Love Yourself: Tear” của BTS tiếp tục lọt vào bảng xếp hạng Billboard 200 ba tuần liên tiếp, hiện đang đứng ở vị trí thứ 14. Trước đó, album này debut trên bảng xếp hạng với vị trí đầu tiên và sau đó là vị trí thứ 6 vào tuần qua. Trong khi đó, album cũ “Love Yourself: Her” hiện vẫn được xếp ở vị trí 110, đánh dấu tuần thứ 33 có mặt trên bảng xếp hạng này. Ca khúc “Fake Love” của nhóm đã tiến lên vị trí 48 sau khi tạm giữ vị trí 51 trên bảng xếp hạng Hot 100 tuần trước. Đồng thời, bản siêu hit cũng lọt vào bảng xếp hạng Pop Songs ở vị trí 38. Và BTS đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất có nhiều ca khúc được gọi tên trên xếp hạng này, sau “MIC Drop” đứng ở vị trí thứ 25 vào năm ngoái.

Ngoài ra, “Fake Love” còn đứng ở vị trí thứ 30 trên bảng xếp hạng Digital Song Sales, trong khi Top Album Sales cũng gọi tên “Love Yourself: Tear” ở vị trí thứ 8 và “Love Yourself: Her” ở vị trí 37.Trong khi bảng xếp hạng album thế giới của Billboard cũng là vùng đất để BTS xưng vương. “Love Yourself: Tear” và “Love Yourself: Her” lần lượt chiếm vị trí số 1 và vị trí số 2, “You Never Walk Alone” chốt hạ vị trí số 10. Mixtape của J-Hope “Hope World” cũng đã có mặt tại vị trí thứ 15. Và BTS còn chiếm luôn ngôi vương trên bảng xếp hạng Social 50 một lần nữa, cũng như vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Artist 100.

Ngoài BTS thì một số nhóm nhạc Kpop khác cũng giành được thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng Billboard tuần này.“‘The Story of Light’ Ep. 1” của SHINee tiếp tục chiếm vị trí thứ 5 sau khi giành được top 4 vào tuần trước. Trong khi mini album của Wanna One, “1 ÷ x = 1 (Undivided)” cũng đã giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ trên.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nam tháng 6: Tất cả thành viên của BTS lọt top 10 nhưng vẫn không thể giành được vị trí cao nhất!

Share now~ Tất cả các thành viên BTS liên tục chiếm giữ những vị trí …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM