Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Cosmic Girls (WJSN) tạm thời mất 2 thành viên cho nhóm chiến thắng của Produce 101 bản Trung

Cosmic Girls (WJSN) tạm thời mất 2 thành viên cho nhóm chiến thắng của Produce 101 bản Trung

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự thay đổi này ít nhiểu cũng sẽ ảnh hưởng của nhóm trong 2 năm tới.

Vào ngày 24 tháng 6, một nguồn tin đã xác nhận rằng Xuanyi và Meiqi, hai thành viên Cosmic Gilrs sẽ quảng bán như là dàn lineup cuối cùng của chương trình Produce 101 phiên bảnTrung Quốc. Khoảng thời gian đào tạo tại Hàn và tham gia quảng bá trong Cosmic Girls đã cho hai cô gái nhiều kinh nghiệm. Và việc debut trong nhóm chiến thắng là hoàn toàn không bất ngờ đối với cộng đồng người hâm mộ.

Được biết hợp đồng với nhà sản xuất Produce 101 phiên bản Trung là hai năm và khoảng thời gian này họ sẽ không thể hoạt động cùng nhóm chính thức Cosmic Girls.

Và trước tin vui của hai đồng đội, thành viên Seola đã đăng một bức ảnh nhóm có mặt đủ 13 thành viên lên Instagram chính thức. Kèm theo là dòng caption, “Tôi chân thành ủng hộ các bạn. ♥ Chiến đấu đến cùng nhé, nhiều như thể chúng ta đã cố hết sức. Tôi yêu các bạn”.Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng thì người hâm mộ suy đoán rằng tạm thời mất đi 2 thành viên sẽ mang lại những thay đổi đáng kể cho nhóm. Một số người hâm mộ còn tỏ ra tiếc nuối và bình luận rằng, “Xin đừng rời đi mà… Tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều .. OT13”, “Không chỉ một bức ảnh cũ mà còn là một gia đình”, “Vâng hy vọng sau khi Produce 101 phiên bản Trung Quốc thì họ sẽ không rời bỏ WJSN”,…

Xin chúc mừng Xuanyi và Meiqi, hy vọng họ sẽ giúp tên tuổi của Cosmic Girls được nhắc đến nhiều hơn nữa ở thị trường Trung Quốc.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookTwitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *