Home / Tin tức chung / Tháng 7 không chỉ có TWICE, đã có những cái tên rất đáng chờ đợi xác nhận comeback!

Tháng 7 không chỉ có TWICE, đã có những cái tên rất đáng chờ đợi xác nhận comeback!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một girlgroup nổi tiếng, 1 nhóm Unit đặc biệt và một nữ thần tượng solo đã xác nhận trở lại trong tháng tới.

Chỉ còn vài ngày nữa là tháng 6 sẽ kết thúc và đường đua Kpop tháng 7 sẽ mở ra. Nó được dự đoán sẽ không kém phần khốc liệt khi trước đó girlgroup đình đám TWICE đã xác nhận trở lại vào ngày 9 tháng 7. Và mới đây, đã có thêm nhiều nhóm nhạc và nghệ sĩ khác tiếp tục công bố ngày trở lại trong tháng 7 tới khiến không khí càng thêm nóng hơn.

Mamamoo Sau khi các thành viên viên đánh lẻ với loạt dự án solo thì Mamamoo sẽ trở lại với tư cách cả nhóm vào ngày 16 tháng 7. RBW Entertainment đã xác nhận 4 cô gái vừa hoàn tất việc thu âm những ca khúc đậm chất mùa hè và vô cùng nóng bỏng thuộc mini album mới. Mỗi lần trở lại thì Mamomoo đều có thành tích nhạc số khá ấn tượng nên sẽ rất gây không ít áp lực cho những nghệ sĩ comeback cùng thời điểm. Và hãy cùng chờ đợi xem girlgroup chất lượng này mang đến ca khúc như thế nào sau “Starry Night”, được phát hành 4 tháng trước.

Kim ChunghaVào ngày 26 tháng 6, công ty quản lý MNH Entertainment của Chungha đã phát hành thông báo chính thức, “Ngày 18 tháng 7, Chungha sẽ trở lại với mini album thứ ba của cô ấy”. Nữ thần tượng đánh dấu màn comeback sau 6 tháng chuẩn bị kể từ khi phát hành album “Offset” trước đó. Dù không đình đám như những girlgroup khác nhưng Chungha được đánh là nghệ sĩ solo tiềm năng. Hai ca khúc chủ đề đầu tay “Why Don’t You Know” và “Roller Coaster” cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vì vậy mà màn trở lại của cô trong tháng 7 rất đáng trông chờ.

Triple H
Triple H là một unit đặc biệt của Cube, được tập hợp từ HyunA, Hui và E’Dawn (PENTAGON). Nhóm đã ra mắt với ca khúc gây không ít tranh cãi vì quá nóng bỏng vào tháng 5 năm ngoái. Và Cube vừa tiết lộ rằng bộ 3 cá tính này sẽ comeback vào ngày 18 tháng 7 với một album mới. Như vậy đây sẽ là lần trở lại đầu sau hơn 1 năm Triple H debut. Nói về sản phẩm mới, nữ thần tượng HyunA cho biết, “Album này sẽ là một album rất quen thuộc nhưng cũng sáng tạo”.

Và bấy nhiêu đây nghệ sĩ đã đủ khiến bạn cảm thấy đường đua tháng 7 gay cấn và hấp dẫn lên từng ngày chưa nào?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Kết quả lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 33 ngày 1: Daesang đầu tiên thuộc về iKON!

Share now~FacebookTwitteremail Golden Disc Awards lần thứ 33 đã có ngày mở màn không thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.