Home / Tin Kpop / Không chỉ có scandal cưỡng hiếp khách nữ, club của Seungri (Big Bang) còn bị tố cáo buôn bán và tàng trữ cần sa

Không chỉ có scandal cưỡng hiếp khách nữ, club của Seungri (Big Bang) còn bị tố cáo buôn bán và tàng trữ cần sa

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nam ca sĩ cũng bị chỉ trích vì hành động ‘bỏ của chạy lấy người’ khi từ chức giám đốc vào… tuần trước.

Mới đây, vụ ồn ào liên quan đến club cao cấp Burning Sun của Seung Ri (Big Bang) thu hút sự chú ý. Theo truyền thông Hàn, đây là tụ điểm giải trí thường xuyên xảy ra các vụ gây gổ, quấy rối tình dục. Đã có hai nạn nhân (một nam và một nữ) tố cáo với cảnh sát về việc bị nhân viên Burning Sun tấn công tình dục, bạo hành.

Điều đáng nói là cơ quan chức năng không có động thái nào giải quyết sự việc khiến công chúng đồn đoán club này (hoặc chính Seung Ri) đã dùng tiền “bịt miệng”. Ngày 30/1, đại diện của club khẳng định rằng, cơ sở kinh doanh không còn thuộc quyền quản lý của nam ca sĩ. Netizen phát hiện, Seung Ri thực chất đã từ chức giám đốc vào tuần trước, trước khi vụ việc được đưa lên báo chí ngày 28/1.

Nhân viên cũ tiết lộ Burning Sun bí mật bán cần sa cho khách.

Trong diễn biến mới nhất, Burning Sun còn bị nghi ngờ về việc tàng trữ, buôn bán cần sa cho khách. Bản tin News9 của đài KBS vào tối 30/1 cho hay, Burning Sun tiếp tục dính “phốt” khi có nhân chứng tiết lộ: hoạt động buôn bán, tàng trữ và sử dụng chất gây nghiện được phép diễn ra tại club cao cấp này.

Một nhân viên cũ (gọi là A) cho biết, các hoạt động này thường diễn ra bí mật tại… phòng VIP của Seung Ri. Thậm chí Seung Ri biết rõ chuyện này khi vẫn còn là giám đốc nhưng không hề có thái độ ngăn cản. A nói thêm: “Tôi đã nghe thấy các nhân viên văn phòng bàn luận về cần sa ở đó, nói rằng họ đã bắt gặp một vài người sử dụng cần sa trong khi cảnh sát có mặt tại club”.

Mặc dù Seung Ri đã từ chức, anh vẫn bị công chúng gọi tên khi club Burning Sun gặp một loạt bê bối. Với “biến” mới về hoạt động buôn bán cần sa bị phanh phui trên báo chí, nhiều khả năng Burning Sun sẽ còn là tâm điểm chỉ trích của netizen trong nhiều ngày tới.

Nhân viên bảo vệ Burning Sun hành hung một khách nam ngày 24/11.

Đó cũng là ngày Seung Ri có mặt tại club.

Một số người cho rằng, Seung Ri có thể đã “đánh hơi” được về kết cục của Burning Sun nên vội vàng từ chức. Họ khẳng định, nam ca sĩ này phải chịu trách nhiệm vì anh vẫn là giám đốc trong thời điểm xảy ra các vụ bạo hành, cưỡng hiếp cuối năm 2018. Ngoài ra, vì vụ việc có liên quan đến nhiều đối tượng “máu mặt” trong xã hội Hàn Quốc bao gồm giới giải trí và cảnh sát, thế nên netizen cho rằng cần phải điều tra rõ ràng.

Hiện tại, YG chỉ thông báo rằng họ sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào, trong khi Seung Ri vẫn kiên quyết giữ im lặng, không hé răng dù chỉ một lời để giải thích về vụ hành hung ngày 24/11 tại Burning Sun – thời điểm mà anh có mặt tại câu lạc bộ.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seungri (Big Bang) bị nghi dùng tiền ‘bịt miệng’ cảnh sát vụ nhân viên club cưỡng hiếp khách nữ!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Em út Big Bang bị cho là đã dùng tiền bịt miệng cảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.