Home / Tin tức chung / Sau những cuộc chiến “không khoan nhượng” với YG, Dispatch bị người Hàn yêu cầu xoá sổ!

Sau những cuộc chiến “không khoan nhượng” với YG, Dispatch bị người Hàn yêu cầu xoá sổ!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù không biết yêu cầu này có được chính phủ thực hiện thật sự hay không, nhưng nó chính là một bằng chứng khác cho thấy sự giận dữ của dư luận với những bài báo đi quá giới hạn mà Dispatch đã tung ra nhằm ‘hạ bệ’ YG.

Từ lâu, Dispatch đã không còn được xem là một trang tin tức thông thường mà đã sớm trở thành nỗi ám ảnh của tất cả những người nổi tiếng ở Hàn Quốc. Gần đây nhất, Dispatch đã khiến cả làng giải trí xôn xao khi đăng tải một loạt tin tức gây sốc, nhưng điều đáng nói là tất cả đều có liên quan đến các nghệ sĩ của YG Entertainment.
Loạt sự kiện gây tranh cãi trong thời gian gần đây của “gà nhà” YG bắt đầu với G-Dragon (Big Bang). Dispatch chính là tờ báo đầu tiên đưa tin cáo buộc thủ lĩnh Big Bang được đãi ngộ đặc biệt trong bệnh viện quân y. Thậm chí, trang tin này còn quyết liệt lên tiếng phản pháo lời phủ nhận của Bộ Quốc phòng, đồng thời thách thức YG công bố hồ sơ nhập viện của G-Dragon. Hơn 1 tuần sau đó, Dispatch lại xuất bản một bài báo khác khẳng định Song Mino của WINNER đã follow một tài khoản Instagram được cho là ấu dâm. Và gần đây nhất, Dispatch đã hé lộ nhiều chi tiết gây sốc về danh tính người chồng bí mật của nữ diễn viên Choi Ji Woo.

Cả ba tình huống nói trên đều làm dấy lên những làn sóng tranh cãi dữ dội trên Internet. Một mặt, một số cư dân mạng lên tiếng chỉ trích các nghệ sĩ nhà YG. Nhưng mặt khác, nhiều người lại tỏ ra tức giận với Dispatch vì cho rằng họ đã vượt quá giới hạn của một trang tin tức thông thường, tiến đến xâm phạm quyền riêng tư của các nghệ sĩ, và thậm chí còn phát hành những bài báo vô căn cứ trong khi không tiến hành xác minh sự thật.Kết quả, người hâm mộ đã tạo ra một bản kiến ​​nghị gửi đến Nhà Xanh, yêu cầu chính phủ Hàn Quốc chấm dứt mọi hoạt động của Dispatch. Tính đến nay, đã có gần 170.000 cư dân mạng ký vào bản kiến ​​nghị này, và chỉ còn cách cột mốc mục tiêu khoảng 30.000 chữ ký nữa. Lá đơn yêu cầu chính phủ Hàn Quốc “xóa sổ” Dispatch khẳng định: “Người nổi tiếng cũng là con người. Có những khía cạnh mà người nổi tiếng không muốn phơi bày, và họ cũng có cuộc sống cá nhân. Họ có quyền được bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình bởi vì họ là công dân Hàn Quốc“. Vẫn chưa chắc chắn rằng khi bản kiến nghị này cán mốc 200.000 chữ ký, chính phủ Hàn Quốc có thực sự can thiệp vào các hoạt động của Dispatch hay không. Nhưng hiện tại, việc hàng trăm ngàn người đồng lòng ký vào lá đơn này đã cho thấy sự giận dữ của dư luận đối với những bài báo đi quá giới hạn của Dispatch trong thời gian qua.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.