Home / Tv Show Hàn Quốc / Huấn luyện viên vũ đạo của Produce 48 gay gắt đáp trả các nghi ngờ về việc bị Mnet “dắt mũi”

Huấn luyện viên vũ đạo của Produce 48 gay gắt đáp trả các nghi ngờ về việc bị Mnet “dắt mũi”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Huấn luyện viên vũ đạo của chương trình mạnh mẽ đáp trả những ý kiến của cộng đồng mạng.

Bae Yoon Jung đã đồng hành cùng chuỗi chương trình sống còn “Produce” của Mnet với tư cách huấn luyện viên vũ đạo. Cô nổi tiếng với sự khó tính và đòi hỏi cao ở các thực tập sinh. Cũng như những mùa trước, Bae Yoon Jung tiếp tục chứng minh mình là một trong những huấn luyện viên đáng sợ nhất của Produce 48. Và thường xuyên dùng những lời lẽ khó nghe để quát mắng các thực tập sinh nên cô đã trở thành tâm điểm chỉ trích của netizen. Chưa kể, khán giả còn để ý thấy chính Bae Yoon Jung là người một mực cho center team Nhật bản vào lớp A ngay vòng đầu tiên dù năng lực còn kém mọi mặt. Vì thế mà họ cho rằng nữ huấn luyện viên cố tình diễn sâu theo chỉ đạo của nhà đài Mnet, thậm chí là làm trái đạo đức nghề nghiệp để tạo kịch tính và hướng kết quả theo ý muốn của chương trình.Trước lời cáo buộc này, Bae Yoon Jung đã bức xúc lên tiếng đáp trả vào ngày 17 tháng 7. “Bởi vì tôi nhận được rất nhiều tin nhắn liên quan đến ‘Produce’, tôi nói cho các bạn biết nhé. Tôi chưa bao giờ được bảo làm gì bởi Mnet, và ngay cả khi tôi được bảo, tôi cũng không phải là người nghe theo như thế đâu nhé. Tôi đang làm việc chăm chỉ trên các chương trình phát sóng dựa vào niềm tin của chính tôi”.

Cô tiếp tục, “Tôi không muốn bị làm phiền bởi những tin đồn kỳ lạ xuất phát từ những người muốn nói gì thì nói. Các cô gái, huấn luyện viên và đội ngũ sản xuất đang làm việc chăm chỉ, vì vậy hãy ngừng tưởng tượng ra những điều kỳ lạ đang lan truyền đi”.

Trong khi đó, Produce 48 đã phát sóng được 5 tập và gây ra không ít tranh cãi. Hiện tại, vòng loại đầu tiên đã cướp đi cơ hội đi tiếp của nhiều gương mặt tiềm năng. Và hãy chờ xem những tình tiết hấp dẫn của tập phát sóng vào cuối tuần này nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Một trong những “hạt giống” tiềm năng nhất của Nhật – Matsui Jurina – chính thức rời Produce 48!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Phía SKE48, nhóm nhỏ mà Matsui Jurina trực thuộc và Mnet đã thông …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM