Home / Tv Show Hàn Quốc / Sau cả năm chờ đợi, cuối cùng IOI cũng đã trở lại cùng “hậu bối” Wanna One

Sau cả năm chờ đợi, cuối cùng IOI cũng đã trở lại cùng “hậu bối” Wanna One

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

22 thần tượng chiến thắng trong 2 mùa trước của Produce 101 mùa trước sẽ tham gia vào mùa 3 với vai trò khách mời.

Produce 48 hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi format thi đấu giữa những thực tập sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Cuộc chiến visual và lựa chọn gương mặt Center cũng đã làm dậy sóng cộng đồng mạng trong mấy ngày qua. Những cuộc tranh cãi sôi nổi này đã khiến Produce 48 được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Và ngày 11 tháng 4 vừa qua, chương trình đã chính thức ghi hình tập đầu tiên với nhiều bất ngờ.

Như đã đưa tin từ trước, tập ghi hình này có sự tham gia của hai quán quân Produce 101 là Jeon Somi và Kang Daniel. Điều này khiến nhiều khán giả trông đợi và cũng khá bổ ích cho các thực tập sinh của chương trình. Bởi cả hai đều là những người chiến thắng các mùa Produce 101 và trở thành những thần tượng nổi tiếng đình đám. Họ sẽ đưa ra những lời khuyên ý nghĩa cho đàn em trong Produce 48.

Và mới đây, một nguồn tin khác tiết lộ rằng cả nhóm I.O.I và Wanna One đã tham gia ghi hình cho chương trình vào tối muộn ngày 22 tháng 4. Được biết thêm, 22 thần tượng sẽ hỗ trợ và truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh của Produce 48. Và đây cũng là lần đầu tiên mà tất cả 11 thành viên của I.O.I tái hợp sau khi tan rã vào cuối năm 2016. Họ đều có con đường riêng, người theo nghiệp diễn xuất, người gia nhập girlgroup khác nên người hâm mộ sẽ rất hạnh phúc khi một lần nữa thấy 11 cô gái đồng hành cùng nhau trong chương trình thực tế của Mnet.

Nói thêm về tiến độ sản xuất của Produce 48, dù nhà đài chưa tiết lộ thông tin chi tiết nhưng có lẽ các thực tập sinh Nhật – Hàn đã bắt đầu thực hiện các thử thách của chương trình. Hiện tại, theo một số tin đồn thì Produce 48 đã chọn được center cho màn trình diễn ra mắt, sẽ có một thực tập sinh Hàn Quốc và một cái tên nổi bật đến từ Nhật Bản.

Và tất cả sẽ rõ ràng khi chương trình lên sóng vào tháng 6 tới, vì vậy bạn hãy cố gắng chờ đợi nhé!

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About The Last Day

Check Also

Hãy tận hưởng 2018 cùng những nhóm nhạc này, vì năm tới, họ sẽ hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản

Share now~ 2019, chúng ta có thể tiếp tục thấy hoặc không còn được thấy …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM