Home / Tin Kpop / ARMY lo lắng cho sức khoẻ của BTS sau thông báo mới nhất từ Big Hit

ARMY lo lắng cho sức khoẻ của BTS sau thông báo mới nhất từ Big Hit

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Big Hit Entertainment đã xác nhận BTS sẽ quảng bá sản phẩm âm nhạc mới trong vòng 1 tuần.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, boygroup đình đám KPOP – BTS sẽ chính thức comeback với album “Love Yourself: Answer”. Đây được đánh giá là cú nổ lớn thứ 2 trong năm của BTS sau khi đã làm mưa làm gió trên các BXH digital và physical với album “Love Yourself: Tear”.  BTS sắp comeback với một album tái bản 

Vì đợt comeback này gần với chuỗi world tour của BTS nên công ty đã thông báo nhóm sẽ không quảng bá trên các show âm nhạc mà chỉ phát hành sản phẩm mà thôi. Điều này khiến nhiều fan thất vọng nhưng ARMY cũng thông cảm cho thần tượng bởi lịch trình kín kẽ của nhóm.

Tuy nhiên, ngày hôm nay (22/8), công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertainment đã ra thông báo mới với nội dung: “BTS sẽ quảng bá album mới trên các show âm nhạc trong vòng 1 tuần”. Thông tin này khiến rất nhiều ARMY, đặc biệt là những fan không thể mua được vé concert cảm thấy vui mừng vì được thưởng thức màn trình diễn của các chàng trai chống đạn. Thông tin này khiến ARMY lo lắng các chàng trai sẽ nhập viện vì kiệt sức.

Được biết, BTS sẽ phát hành album repackaged “Love Yourself : Answer” vào ngày 24/8 vào 6:00 chiều (theo giờ địa phương). Chưa hết, boygroup này cũng đang khởi động world tour “Love Yourself” của mình với các buổi concert đầu tiên ở Seoul 25 & 26/8 tại sân vận động Olympic Seoul ( Jamsil ). BTS chuẩn bị bắt tay vào thực hiện tour diễn toàn cầu  

Ngoài ra, cả 2 album “Love Yourself: Tear”“Love Yourself: Her” đã phát hành trước đây vẫn đang bám trụ trên Billboard 200. Sắp tới đây, nếu như album “Love Yourself: Answer” lọt vào bảng xếp hạng này cùng với hai album trên, BTS sẽ tạo nên một hiện tượng chưa từng thấy trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc. Theo tình hình hiện tại, 99% là BTS sẽ đạt được thành tích này bởi “Love Yourself: Answer” đã có lượt pre-order cao ngất ngưởng.

Cùng chờ đợi sự trở lại của BTS nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *