Home / Hình ảnh Kpop / Những bức ảnh ‘kiệt tác’ của EXO và BTS qua ống kính của các fansite

Những bức ảnh ‘kiệt tác’ của EXO và BTS qua ống kính của các fansite

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu không nhờ ống kính ‘có tâm’ nhất hệ mặt trời thì hậu cung của idol sao có thể tăng vùn vụt được phải không?

Công sức mà các fansite bỏ ra quả là không hề nhỏ, họ không những mang lại cho fan những tấm ảnh đẹp xuất sắc mà còn góp phần phổ biến hình ảnh của các thần tượng đến với công chúng. Thậm chí, bạn còn có thể “lọt hố” thêm nhiều thần tượng nữa.

Hãy cùng xem những khoảnh khắc “thần thánh” của các thần tượng được chụp bởi các master-nim nhé! Thuở mới vừa debut Baekhyun (EXO) được yêu thích bởi vẻ ngoài đáng yêu như “chú cún con”. Trông anh như cậu nhóc hàng xóm với hai má phúng phính “cưng muốn xỉu”. Bức ảnh do fansite See The Light – một fansite nổi tiếng của Baekhyun chụp. Love Appeal đã bắt kịp được khoảnh khắc xuất thần của Baekhyun với hình tượng trưởng thành, quyến rũ trong concept ma cà rồng ma mị. Đẹp nhẹ nhàng như một thiên thần dưới ống kính của fansite Light Me. “Chỉ cần nhìn thôi cũng đã muốn “bắt cóc” về nhà rồi”.Mỹ nam Sehun (EXO) với vẻ đẹp “xuất thần” dưới mưa hoa giấy. Đâu chỉ khiến người hâm mộ “bấn loạn” mà đến cả nhân vật chính trong ảnh cũng đã nhanh tay lưu về và còn cắt cả logo sở hữu của OH!SHawty. Chắc chắn các EXO-L sẽ bị “mất máu” khi thấy bức ảnh này. Quả là “thần thánh” của “thần thánh”, Sehun hóa thiên thần vừa huyền bí vừa mang lại cảm giác quyến rũ “chết người”. Kai (EXO) luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn với những vũ đạo “thần sầu” trên sân khấu và tất nhiên các fansite không thể bỏ qua dễ dàng những khoảnh khắc tuyệt vời đó. KNK là một fansite có tiếng của Kai mà hầu như EXO-L nào cũng biết, đồng thời, đây cũng là fansite “trùm” xuất bản những bức ảnh “chất lượng cao” luôn khiến fan phải “ôm tim”. Kai luôn đặt hết toàn bộ tâm trí, sức lực vào màn trình diễn của mình. Anh ấy thật đẹp trai và quyến rũ nhất là khi nhảy múa. Để có được những bức ảnh đầy nghệ thuật như thế này quả thật tài chụp ảnh của fanstie này “không phải dạng vừa đâu”. 

Nhiều người sẽ không tin đây là ảnh fansite mà là một ảnh họa báo nào đó. Tuy nhiên, đây là bức ảnh “huyền thoại” trong cộng đồng Army thuộc sở hữu của To My Darling và fansite này vẫn chưa chịu chia sẻ bản chất lượng cao của ảnh. Ánh mắt xuất thần, khuôn mặt hoàn hảo V (BTS) trở nên thật kì diệu.Thêm một bức ảnh của V khiến fan “trụy tim” nữa. Lần này là do Max Light chụp và được biết chủ của fansite này là nam và Max Light có nghĩa là “Taehyung chính là ánh sáng của đời tôi”. Bức ảnh đẹp mê hồn giữa trời giá lạnh của V đã đạt lượt chia sẻ “khủng” trên twiter với 20.000 lượt share. Bạn có bị hớp hồn trước bức ảnh này của “cụ Đường” Suga (BTS) không? Vừa đẹp trai lại còn tỏa ra sức hút quyến rũ dưới ống kính của fansite Suga Flow. Từng là cậu em út nhỏ bé, ngây thơ nhưng giờ đây Jungkook (BTS) vẫn thường khiến fan “liêu xiêu” trước vẻ ngoài nam tính, đầy lôi cuốn. Cả hai bức ảnh này đều thuộc sở hữu của fansite nổi tiếng của “maknae vàng” là Snow Peach. “Thật là biết cách làm “trụy tim” người khác mà”.

Theo: Dienanh.net

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ảnh huyền thoại bts
  • bts trên twiter
  • nhung buc anh ma Fan chup duoc Jin bts
  • những hình ảnh ngây thơ của bts
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xem sân khấu của SM tại KBS Gayo 2018, fan SM không khỏi tiếc nuối sân khấu Gayo ‘thần thánh’ 7 năm trước

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau sân khấu tại KBS vừa qua, người hâm mộ đã phải đi …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.