Home / Tin tức chung / Thuyền Jikook lọt vào top 5 cặp đôi được ship nhiều nhất trên Tumblr

Thuyền Jikook lọt vào top 5 cặp đôi được ship nhiều nhất trên Tumblr

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cùng đi tìm hiểu xem nguyên nhân gì khiến cho cặp đôi Jimin và Jungkook nhận được nhiều sự quan tâm tới vậy trong năm 2017 nhé!

Shipper là từ rút gọn từ cụm từ “relationshipper”, đây có thể được coi là một trong những nét đặc trưng riêng của các cộng đồng người hâm mộ. Họ là những người yêu mến mối quan hệ giữa hai nhân vật hư cấu hoặc giữa hai người nổi tiếng và có thể làm rất nhiều thứ để thể hiện tình yêu của mình như vẽ tranh (fanart), viết truyện (fanfic), bàn luận với nhau về những khoảnh khắc thân thiết giữa hai nhân vật ấy,… Tumblr là mảnh đất của rất nhiều những shipper như vậy.

Và mới đây khi công bố bảng xếp hạng đánh giá mức độ phổ biến của nghệ sĩ trong năm 2017 trên Tumblr, các fan của cặp đôi Jimin và Jungkook nói riêng, và các fan của BTS nói chung, đã rất thích thú khi thấy chiếc “thuyền” của mình an tọa ở vị trí thứ 5 – vị trí cao nhất của nghệ sĩ Kpop tại bảng xếp hạng này, và cũng là nghệ sĩ Kpop duy nhất xuất hiện ở top 20.

Vậy trong năm 2017 vừa qua, hai anh chàng cùng quê của BTS này đã làm gì mà khiến các fan phải “gọi tên” họ nhiều tới vậy?

Được ghép cặp trong các bộ ảnh, chương trình, ca khúc,… của nhóm

Để nói về mối quan hệ của Jimin và Jungkook trong năm 2017, điều phải đề cập tới đầu tiên chính là phần nhảy kết hợp của hai anh chàng trong ca khúc “21st Century Girls” do chính Jimin và Jungkook biên đạo. Ngay từ lần đầu tiên mang ca khúc này lên sân khấu, các fan đã vô cùng bấn loạn bởi sự kết hợp dễ thương của hai người. Chưa kể đến việc, mỗi một lần diễn “21st Century Girls” thì phần diễn đôi của Jimin và Jungkook đều khác lần trước, điều này khiến cho các fan đều mong ngóng màn trình diễn và tự hỏi lần tiếp theo hai người sẽ làm gì trên sân khấu.

fipb6hw-min-1fff

Một sự kiện cũng được các fan bàn tán rất nhiều đó chính là một lần Jimin và Jungkook bốc thăm trúng nhau trong phần ghép cặp để đi tìm đường trong chương trình “Bon Voyage” mùa 2 của BTS. Hơn nữa, vốn dĩ Jimin và Jungkook bình thường cũng rất thân thiết, vậy nên khi được ghép cặp cùng nhau trong chương trình, họ đã tạo nên rất nhiều khoảnh khắc dễ thương khiến người hâm mộ điêu đứng.

Mùa hè vừa qua, BigHit (công ty chủ quản của BTS) tung ra ấn phẩm thường niên “Summer Package” của BTS, Jimin và Jungkook lại tiếp tục được ghép đôi để chụp hình. Cùng với phao kì lân, Jimin và Jungkook đã để lại rất nhiều bức hình mà khiến người hâm mộ thậm chí không phải shipper cũng không thể kìm lòng được trước những hình ảnh của hai người này. Không những thể hiện sự thân thiết trong các bức hình, Jimin và Jungkook còn cho thấy những khoảnh khắc dễ thương khác trong cả phần DVD ghi lại kì nghỉ mùa hè ấy.

Thể hiện sự thân thiết trong các buổi kí tặng của BTS

Mỗi một đợt comeback, một số nghệ sĩ sẽ tổ chức các buổi kí tặng – hay được biết đến với tên gọi là “fansign”, và BTS cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động ấy. Trong năm 2017 vừa qua, trong hai lần comeback của BTS vào tháng 2 và tháng 9, Jimin và Jungkook đều khiến các fan điêu đứng nhiều lần bởi những khoảnh khắc hai người đứng chung.

ry6fhbo-min-9c3e

Không chỉ trong fansign, mà ngay cả trên sân khấu, trong lễ trao giải,… Jimin và Jungkook cũng rất hay đứng cạnh nhau, thường xuyên nói chuyện. Và đối với shipper, chỉ vậy thôi cũng đủ khiến họ đăng vô số bài để cùng nhau bàn luận rồi.

v58a3nw-min-60e3

Khoảnh khắc dễ thương của hai người tại fansign

Chuyến du lịch hai người tại Tokyo cuối tháng 10

Nhắc tới những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi cùng quê Busan này trong năm 2017, sẽ là một thiếu sót nếu không nói tới chuyến du lịch riêng đầu tiên của hai người.

Ngay từ khi những thông tin về chuyến đi “bí mật” của Jimin và Jungkook được fan truyền tai nhau, những người hâm mộ cặp đôi này đã cảm thấy rất phấn khích. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, sau khi kết thúc chuyến du lịch, cả Jimin và Jungkook đều đăng tải những video do chính họ tự chỉnh sửa lên trang twitter của nhóm và lên kênh youtube Bangtan TV của BTS. Và đây mới là lúc các shipper của chiếc “thuyền” JiKook vui mừng nhất.

doh5w9tvqaelbfr-min-ff9b

Video do Jungkook chỉnh sửa không đơn thuần chỉ là một sản phẩm tự quay rồi ghép nhạc sau đó đăng lên, mà được mọi người nhận xét giống như một vlog du lịch thực sự. Cũng bởi cách quay của em út nhà BTS mà nhiều người còn lầm tưởng Jimin và Jungkook là một cặp đôi, bởi vậy những câu chuyện xung quanh hai anh chàng càng nhiều hơn nữa.

dohqg6gvaaamaze-min-3b83

Jimin và Jungkook cùng nhau du lịch tới Tokyo vào cuối tháng 10

Thế nhưng dù Jimin và Jungkook có giống một cặp đôi tới mức nào thì cũng chỉ bởi vì ở ngoài đời thực họ rất thân thiết mà thôi. Vậy nên chính những shipper cũng nhắc nhở nhau rằng đừng tự mình tưởng tượng và đẩy mối quan hệ của họ đi quá xa.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *