Home / Thời trang sao Hàn / Những nam idol cuốn hút nhất với màu tóc đỏ cherry

Những nam idol cuốn hút nhất với màu tóc đỏ cherry

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Còn ai hợp với màu tóc này hơn những idol nam này chứ?

Nhuộm tóc không còn xa lạ gì trong giới idol thế nhưng không phải màu nào thần tượng cũng dám thử qua vì độ “kén cá chọn canh” của nó. Màu đỏ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các stylist vì sẽ rất đẹp và nổi bật giữa đám đông khi diện màu tóc ‘rực rỡ’ này. Idol nam cũng không ngoại lệ, đặc biệt có những nam thần được gọi với cái tên đáng yêu “đầu cherry” vì quá hợp với mái tóc đỏ ‘thần thánh‘. Cùng điểm qua những “cherry” ngọt ngào trong giới idol nam được fan yêu thích nhất nhé!

1. Park Jihoon (Wanna One) Được mệnh danh là tiên tử vì vẻ đẹp quá “mỹ miều”, thế nhưng khi anh chàng Jihoon nhuộm tóc đỏ thì lại biến  hóa thành hình ảnh sexy. Thậm chí khi mới xuất hiện với màu tóc cherry này, Jihoon đã thành chủ đề hot trên mạng xã hội vì quá đẹp.

2. Jungkook (BTS)
Vốn chỉ nhuộm những màu tóc trầm, Jungkook lần đầu thử sức với màu tóc “khó chiều” này đã chiếm trọn con tim của các fan vì quá long lanh. Từ bé bi của BTS nay đã thành “oppa” quyến rũ với mái tóc sáng rực rỡ.

3. Ha Sung Woon (Wanna One) Nếu nhìn Jihoon trưởng thành hơn thì Ha Sung Woon lại ngược lại khi anh chàng không khác gì quả cherry di động rất đáng yêu. Làn da trắng sứ không tì vết càng làm nổi bật lên màu tóc đỏ “chói lóa”.

4. Taeyong (NCT)

Taeyong đã làm lụy tim bao nhiêu fan girl khi xuất hiện với mái tóc đỏ huyền bí này. Quả là mang vẻ đẹp thần tiên thì dù có diện kiểu tóc nào đi chăng nữa thì Taeyong vẫn xứng đáng với danh hiệu nam thần.

5. Baekhyun (EXO)
Gương mặt vốn đẹp, lại còn trang điểm một cách phù hợp, do đó mà mái tóc đỏ không hề gây sự chói mắt cho người nhìn mà ngược lại càng khiến cho Baekhyun điển trai bội phần! Các fan nhận xét đây là màu tóc hợp nhất với anh chàng từ trước đến nay.

6. V (BTS)

Không hổ danh là cực phẩm visual CGV, V trong mái tóc đỏ toát lên thần thái quyến rũ cũng như vẻ đẹp khiến bao người phải “chết mê chết mệt”. Được biết màu tóc cherry cũng là màu tóc yêu thích nhất của V.

7. Jinwoo (WINNER Jinwoo là idol nam mà khi diện sang màu tóc đỏ này các fan cảm thấy đây không phải là người thường nữa. Nhìn anh chàng giống như một thiên thần và đẹp bất chấp với mọi màu tóc ‘khó nhằn’.

Còn idol nam nào là cực phẩm với “đầu cherry” này nữa không?

Theo: v.kpopline

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • idol nam tóc đỏ
  • nam thần tóc đỏ
  • v tóc đỏ cherry
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS sẽ được đưa sang Triều Tiên biểu diễn vào tháng 9?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Big Hit Entertainment đưa ra thông báo mới xung quanh thông tin BTS …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.