Home / Tin Kpop / Có album thứ 5 liên tiếp đạt doanh thu trên triệu bản, EXO được GAON vinh danh

Có album thứ 5 liên tiếp đạt doanh thu trên triệu bản, EXO được GAON vinh danh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

EXO được GAON vinh danh vì liên tục lập thành tích triệu bản cho 5 album phòng thu liên tiếp trong suốt thời gian qua.

Tháng 11 vừa qua, boygroup chủ lực nhà SM – EXO đã chính thức comeback sau 11 tháng yên ắng. Lần trở lại này của EXO được EXO-L và đông đảo fan KPOP mong chờ. Không khiến công chúng thất vọng, “ông hoàng triệu bản” của KPOP đã mang đến một album chất lượng, ca khúc“Tempo” được đánh giá cao một cách toàn diện. Album “Don’t Mess Up My Tempo” đat lượng pre-order cực khủng và được fandom tẩu tán với tốc độ ánh sáng.  EXO và màn comeback đầy ngoạn mục vào dịp cuối năm 2018

Hôm nay (11/1), GAON đã trao tặng chứng nhận triệu bản cho album phòng thu thứ 5 của EXO – “Don’t Mess Up My Tempo”. Kể từ khi debut đến nay, EXO liên tiếp giành được thành tích 1 triệu bản trở lên mỗi lần comeback với full album. Trong tháng 12 vừa qua, boygroup nhà SM cũng đứng đầu rất nhiều BXH như Hanteo, Synnara Records và Hot Track với album tái bản “Love Shot”. Sản phẩm này đã công chiếm iTunes của 62 quốc gia, đứng đầu Billboard’s World Digital Song Sales Chart trong 3 tuần liên tiếp và chiếm đóng cả BXH KKBOX’s Korean Weekly Singles Chart của Đài Loan.“Don’t Mess Up My Tempo” đã đạt 1,1 triệu lượt pre-order, vượt hơn 400.000 lượt so với album “The War” phát hành trước đó. Trong tuần đầu phát hành, EXO đã bán được hơn 790.000 bản, một con số không hề nhỏ trong thời đại nhạc số phát triển như hiện nay.

Sự bùng nổ của 2 album “Don’t Mess Up My Tempo”“Love Shot” cho thấy một sự thật rằng EXO vẫn là “ông hoàng triệu bản” của KPOP với sức hút không thay đổi sau nhiều năm. Nói về khả năng sale album thì khó có ai có thể “qua mặt” được EXO và EXO-L.

Xin chúc mừng EXO và fandom vì những con số đáng ngưỡng mộ!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

V Live công bố danh sách các nghệ sỹ chiến thắng tại Global Top 10 2019

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Nhiều nhóm nhạc khác có các hoạt động tích cực trong năm qua …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.