Home / 360Netizenbuzz / Fan nổi giận đùng đùng vì YG lần nữa đối xử với WINNER như ‘con ghẻ’: Chiếu VCR của iKON trong concert của… WINNER

Fan nổi giận đùng đùng vì YG lần nữa đối xử với WINNER như ‘con ghẻ’: Chiếu VCR của iKON trong concert của… WINNER

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây không phải là lần đầu tiên công ty này mắc sai lầm nghiêm trọng như vậy đối với WINNER, đến mức nó khiến người ta tự hỏi liệu YG thực sự có ‘tư thù’ gì với 4 chàng trai hay không?

Sẽ không có gì quá đáng nếu nói rằng 2018 là một năm đáng quên với YG Entertainment! Sau một loạt những ồn ào từ đầu năm nay, công ty này lại vướng vào một scandal lớn khi bị cộng đồng mạng Trung Quốc kêu gọi tẩy chay vì những nội dung phản cảm, phân biệt chủng tộc và xúc phạm tự tôn dân tộc của người dân nước này trong bộ sitcom “YG Future Strategy Office”. Thế nhưng, khi mà vụ lùm xùm đó vẫn chưa tìm được hướng giải quyết, YG tiếp tục kéo dài chuỗi ngày “hứng thị” của mình khi tạo nên một làn sóng phản đối dữ dội từ chính fandom của một nghệ sĩ trong công ty.
WINNER
hiện đang bận rộn với tour diễn thế giới đầu tiên trong sự nghiệp với tên gọi “WINNER 2018 Everywhere Tour“. Mới đây nhất, nhóm vừa khép lại đêm diễn tại Kuala Lumpur, Malaysia vào tối 14 tháng 10. Mặc dù đây là một concert đầy ắp những cảm xúc hạnh phúc được tạo nên từ những tương tác khó quên giữa fan và thần tượng, nhưng niềm vui ấy vẫn không được trọn vẹn vì một sai sót đáng buồn của công ty quản lý.

Trong một phần của concert, các fan của WINNER đồng loạt ngỡ ngàng khi VCR của iKON được phát trên màn hình lớn. Có vẻ như nhầm lẫn này xảy ra vì trước đó đúng 1 ngày, iKON cũng đã tổ chức concert tại cùng một địa điểm với WINNER ở Malaysia. Và mặc dù đoạn VCR của iKON chỉ kéo dài trong khoảng 3 giây nhưng nó cũng đủ khiến các fan WINNER cảm thấy khó chịu trước thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của YG cũng như ban tổ chức concert.

Ngay sau khi tin tức này xuất hiện trên Internet, nó đã tạo nên một loạt những phản ứng giận dữ từ cộng đồng fan của WINNER trên toàn thế giới. Hashtag #YG_위너KL콘_VCR_사과해 (Tạm dịch: YG hãy xin lỗi vì VCR trong concert Kuala Lumpur của WINNER đi) đã được trend khắp nơi và nhanh chóng lọt top trend Twitter tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác. Tất cả người hâm mộ đều cảm thấy bức xúc khi dường như WINNER không hề được tôn trọng và bị công ty quản lý đối xử quá bất công trong một sự kiện đáng lẽ chỉ thuộc về riêng họ và người hâm mộ. Sự phẫn nộ này có thể xem là một động thái tức nước vỡ bờ của các Inner Circle, bởi đây không phải là lần đầu tiên những sai sót khó hiểu như vậy xảy ra với WINNER. Hay nói cách khác, có vẻ như YG chỉ mắc sai lầm trong những sự kiện có liên quan đến WINNER mà thôi. Chỉ tính riêng trong năm 2018, YG đã gây ra đến 3-4 sai sót nghiêm trọng đối với nhóm nhạc 4 thành viên này, cụ thể có thể kể đến như: 1. Gọi Inner Circle là iKONIC ngay trong thông báo trên trang chính thức của fan WINNER.

2. Hủy bỏ event của fan WINNER. Tại concert của WINNER ở Malaysia, tất cả banner event của người hâm mộ đều bị hủy bỏ vì một chuyện đã xảy ra trong concert của iKON vào ngày trước đó. Inner Circle Malaysia rất khó chịu vì họ không thể làm event cho thần tượng của mình trong khi fan của một nhóm khác cùng công ty lại được phép thực hiện (iKONIC).

3. Sau khi concert của WINNER ở Đài Loan kết thúc, Yang Hyun Suk đã đăng ảnh của nhóm lên Instagram nhưng lại sử dụng hashtag tên tour diễn của iKON. Sau khi bị fan WINNER chỉ trích, Yang Hyun Suk đã đăng tải một lời xin lỗi với nội dung: “Xin lỗi nhé, tôi chỉ vừa mới tỉnh dậy và vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo“. Lời xin lỗi hời hợt này khiến các fan WINNER chỉ còn biết thở dài ngán ngẩm.4. VCR của iKON được chiếu trong concert của WINNER ở Malaysia.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều fanaccout còn kể rằng YG đã đi quá giới hạn đến mức phát cả bài hát của iKON sau khi concert của WINNER tại Malaysia khép lại (lúc người hâm mộ vẫn còn ở đó). Cùng lúc hai sai lầm nghiêm trọng diễn ra chỉ trong một đêm khiến người hâm mộ bắt đầu nghi ngờ rằng đây là những hành động có chủ ý chứ không chỉ đơn thuần là sai lầm đáng tiếc. Nhiều người thậm chí còn tự hỏi phải chăng YG đang thực sự nuôi “tư thù” với WINNER vì một lý do nào đó, hay từ trước đến nay họ vẫn luôn thiên vị iKON một cách bất chấp như thế.

Vụ việc này hiện cũng đang thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Hàn, nhất là trong một thời điểm mà YG đang dính một loạt “phốt” lớn liên tiếp như hiện nay. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tức giận khi một công ty lớn như YG lại liên tục mắc phải những sai lầm tương tự với chính nghệ sĩ của mình, đặc biệt là khi chúng chỉ xảy ra với một mình WINNER trong suốt thời gian qua.– “Tôi thực sự hoang mang đến mức không thể nói nên lời… ;; Cũng đâu phải fan WINNER có thể nhìn thấy thần tượng của họ hàng ngày, từng khoảnh khắc trong concert đều là một khoảng thời gian quý báu với người hâm mộ, và công ty thì lại đi phát video của một nhóm khác một cách tình cờ như vậy sao, nghe có lý chút nào không vậy? ㅋㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Tôi biết YG làm ăn vô trách nhiệm lâu rồi nhưng chuyện này thì thực sự rất quá quắt”

– “Điên mất thôi, rốt cuộc là mấy người đang muốn PR cái gì vậy hả YG?”

– “Tôi là iKONIC và hình như lần trước Yang Hyun Suk còn dùng hashtag sai mà phải không nhỉ? Con người này thật đáng kinh tởm”

– “Mọi người biết chuyện gì hài hước nhất không ㅋㅋㅋ Ông ta chỉ làm vậy với fan WINNER thôi, chết tiệt. Viết về một fandom và nghệ sĩ khác trong thông báo chính thức cho fan WINNER, chiếu VCR nghệ sĩ khác trong concert của WINNER, gắn thẻ nghệ sĩ khác trong bài đăng về WINNER ㅋㅋㅋ Quá nhiều phốt đến mức nếu viết ra hết chắc là gãy tay mất”

– “Tôi đang điên lắm đây, khi họ bắt đầu mở fanclub có trả phí chính thức cho WINNER, thông báo cũng chỉ được sao chép lại từ bên iKON;; Yang CEO thì nhắc tên tour diễn của iKON trong bài viết về concert Đài Loan của WINNER ;;;; và bây giờ thì họ phát luôn video của iKON trong concert Malaysia của WINNER. Cái công ty rác rưởi này”

– “Điên mất ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Lần thứ 3 rồi đấy nhé”

– “Lại nữa hả? Không thể tin được ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Biết là cả hai nhóm đều đang đi tour và đều biểu diễn vào cuối tuần, nhưng tại sao chuyện này chỉ xảy ra với WINNER thôi vậy?”

Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc phát nhầm video iKON trong concert của WINNER!

Theo: tinnhac

Fan nổi giận đùng đùng vì YG lần nữa đối xử với WINNER như ‘con ghẻ’: Chiếu VCR của iKON trong concert của… WINNER
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lý do tại sao YG bị gọi là ‘ổ tội phạm’: Có ít nhất 7 nghệ sỹ hoặc nhân viên dính tới scandal ma tuý, cần sa!

Share now~FacebookTwitteremail YG hiện là công ty giải trí giữ kỷ lục về số ‘gà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.