Home / 360Netizenbuzz / ARMY không khỏi tự hào khi V (BTS) trở thành nghệ sỹ đầu tiên có sản phẩm solo tiếng Hàn được phát trên radio nước Anh

ARMY không khỏi tự hào khi V (BTS) trở thành nghệ sỹ đầu tiên có sản phẩm solo tiếng Hàn được phát trên radio nước Anh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ca khúc “Singularity” của V (BTS) là sản phẩm solo tiếng Hàn đầu tiên được phát trên radio nổi tiếng nước Anh.

“Gương mặt đẹp trai nhất thế giới” – V(BTS) vừa giúp Kpop đánh dấu thêm một “lần đầu tiên” khi ca khúc solo của anh được phát trên trạm radio BBC nước Anh. Cụ thể, vào ngày 25/10 (theo giờ địa phương), trạm radio nổi tiếng của xứ sở sương mù đã giới thiệu và phát ca khúc “Singularity” nằm trong album “Love yourself” do V thể hiện.

MV “Singularity” – V (BTS)

Vậy là sau “DNA” và “IDOL”, “Singularity” trở thành ca khúc thứ 3 lọt vào “mắt xanh” của đài BBC. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên một sản phẩm solo tiếng Hàn làm được điều này trong khi trạm radio BBC luôn nổi tiếng khó tính và bảo thủ.

Bên cạnh đó, giọng hát trầm lôi cuốn và visual “chết người” của thành viên nhà Chống Đạn cũng nhận được nhiều sự quan tâm và lời khen ngợi từ báo chí quốc tế. Báo The Guardian của Anh đã bình chọn “Singularity” là một trong “50 ca khúc xuất sắc nhất tháng 6”. Trong khi đó, báo New York Times bình luận về màn trình diễn solo của V tại concert thuộc khuôn khổ world tour “Love Yourself”: “Mọi thành viên đều có sân khấu solo, và màn trình diễn “Singularity” đậm chất R&B lôi cuốn của V là điểm nhấn cao trào.”

Fancam “Singularity” (Love Yourself concert) – V(BTS)

Thành tích này của nam idol một lần nữa khiến cộng đồng fan Kpop nói chung và ARMY nói riêng vô cùng tự hào:

“BTS không chỉ được công nhận tại Anh mà còn trên khắp thế giới nữa. V hát hay, nhảy giỏi và cả đẹp trai. Cậu ấy là đỉnh nhất.”

– “Nếu có cơ hội xem màn trình diễn “Singularity” thì mọi người sẽ hiểu tại sao V được nhiều idol lựa chọn làm hình mẫu lý tưởng đến thế. Ca khúc quá hay luôn, nó nên được biết đến rộng rãi hơn nữa.”

– “Lần nào V diễn “Singularity” cũng cảm tưởng như đó là một sân khấu mới hoàn toàn. Cả biểu cảm lẫn những chi tiết nhỏ nhặt đều được V biến chuyển đi. Cậu ấy hẳn đã luyện tập rất nhiều luôn. Quá siêu!!!”

Dù không phải là main vocal của nhóm nhưng tài năng của V không hề tỏ ra thua kém đồng đội và luôn có màu sắc riêng. Giọng hát trầm ấm, quyến rũ ấy luôn khiến người nghe như chìm vào thế giới ma mị mà tràn đầy cảm xúc do chính anh tạo ra.
Theo: Trí Thức Trẻ
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.