Home / 360Netizenbuzz / Netizen chỉ trích YG ‘ham tiền’ vì nhồi nhét quá nhiều nhà tài trợ vào concert khiến Black Pink khó xử

Netizen chỉ trích YG ‘ham tiền’ vì nhồi nhét quá nhiều nhà tài trợ vào concert khiến Black Pink khó xử

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người còn cho rằng có vẻ như YG vẫn chưa đủ tự tin vào độ nổi tiếng của Black Pink, thế nên họ buộc phải quăng hàng ngàn vé cho nhà tài trợ, vô tình đẩy các cô gái lẫn người hâm mộ vào một tình thế vô cùng khó xử.

Concert solo đầu tiên trong sự nghiệp của Black Pink đã kết thúc được hơn 2 tuần, nhưng vẫn còn đó rất nhiều vấn đề khiến cộng đồng mạng phải nhắc đi nhắc lại liên tục. Bên cạnh thái độ lười biếng của Jennie trên các sân khấu chung, vấn đề tài trợ trong concert đã và đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Hàn Quốc. Không chỉ khiến khán giả nghi ngờ về độ nổi tiếng thật sự của Black Pink, việc nhồi nhét quá nhiều nhà tài trợ vào concert cũng khiến YG bị chỉ trích nặng nề vì lòng tham không đáy của mình.
Tất nhiên, Black Pink không phải là nhóm nhạc đầu tiên và duy nhất có nhà tài trợ cho concert riêng của họ. Thế nhưng, họ dường như là những người đầu tiên nhắc thẳng tên nhà tài trợ trên sân khấu. Điều này đã tạo ra một bầu không khí rất kỳ quặc tại buổi hòa nhạc, nhưng có vẻ như đó là chuyện bắt buộc họ phải làm bởi mọi thứ đã được ký kết trong hợp đồng với nhà tài trợ. Vì lẽ đó, kể từ khi concert kết thúc cho đến nay, rất nhiều bài báo trên các trang tin lớn của Hàn Quốc đều đồng loạt bày tỏ sự ngỡ ngàng về vấn đề này. Một bài báo có nội dung như sau đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng Hàn Quốc:Không giống như những concert solo thông thường của các nhóm nhạc thần tượng, tên nhà tài trợ chính cho concert của Black Pink – BC Card, lại được đặt ở ngay phía trước. Nhiều công ty khác cũng tài trợ cho buổi hòa nhạc của nhóm. Nhờ có những công ty này phát vé mời, 2000 chỗ ngồi đã được lấp đầy trong vòng 2 ngày.

Tuy nhiên, vì số tiền tài trợ quá lớn, cả các thành viên lẫn khán giả đều bị đặt vào một tình huống rất đáng xấu hổ. Vào giữa chương trình, các thành viên đã liệt kê tên các nhà tài trợ cho concert và thậm chí còn quảng bá cho họ, Jennie còn gọi BC Card là “công ty dịch vụ thanh toán số 1 của châu Á”, và có thể nhận ra một sự hỗn loạn lớn nơi đám đông khán giả. Jennie trở nên ngại ngùng và giải thích rằng: “Đó là bởi vì tất cả chúng tôi đều tham gia vào việc quảng bá (cho các nhà tài trợ) vì nhờ họ mà rất nhiều người đã đến đây”. Jisoo sau đó nói rằng: “Mọi người có nhận ra tóc của tôi đang tỏa sáng không?” rồi nhắc đến một công ty dầu gội đầu. Phần giới thiệu các nhà tài trợ này diễn ra khá lâu tại concert.

Mặc dù Black Pink có khá nhiều bản hit đình đám, nhưng khán giả lại không hề hát theo họ. Người hâm mộ thường sẽ hát cùng khi các thần tượng nổi tiếng biểu diễn, nhưng chuyện này lại không xảy ra vào ngày hôm đó.

Các thành viên dường như cũng ý thức được về bầu không khí này. Ở giữa chương trình, Jennie đã nói rằng: “Blink à, các bạn có phấn khích không? Đáng lẽ các bạn phải di chuyển hào hứng thế này, nhưng các bạn lại đang làm nhẹ nhàng quá. Mọi người à, khoảng thời gian này sẽ không trở lại đâu. Mọi người phải sử dụng toàn bộ khả năng chịu đựng của mình và hãy tận hưởng bầu không khí này đi”. Những lời nói của Jennie có vẻ đã đốt nóng bầu không khí lên một chút, nhưng từng đó thôi vẫn chưa đủ“.

Sau khi bài báo này xuất hiện, rất nhiều người đã để lại bình luận mỉa mai về vấn đề tài trợ trong concert của Black Pink. Nhiều người cho rằng YG Entertainment quá tham lam và chính công ty này đã đẩy Black Pink vào một tình thế khó xử ngay trong concert của mình. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng khẳng định YG chưa đủ tự tin vào độ nổi tiếng của “gà nhà”, dẫn đến việc họ buộc phải nhồi nhét nhiều nhà tài trợ vào đó để có thể dễ dàng mediaplay về một “concert cháy vé”. – “Đến mức này thì nạn nhân lớn nhất chính là những người bỏ tiền ra để mua vé xem concert đấy”

– “Cứ ngỡ đang xem concert của BC Card cơ ㅋㅋㅋㅋ”

– “Vé thậm chí còn chẳng bán hết cơ mà, nên chuyện này cũng chẳng phải vấn đề gì quá lớn”

– “Nhóm chắc phải xấu hổ lắm.. Black Pink hoàn toàn có thể tự lực cánh sinh tổ chức concert nếu công ty thu nhỏ quy mô một chút thôi. Làm như vậy sẽ tốt hơn cho cả Black Pink lẫn người hâm mộ. Dù sao thì… YG đúng là quá tham lam”

– “Ngay cả khi họ chỉ nhắc tên nhà tài trợ trong 3 phút, tôi vẫn cảm thấy sốc nặng khi nghe các thành viên công khai nói về nhà tài trợ ngay trong concert đấy.. Trong tất cả các buổi hòa nhạc mà tôi từng tham dự, đây thực sự là lần đầu tiên tôi thấy một chuyện như thế này xảy ra..”

– “Đã đến mức này rồi thì đây không còn được xem là một concert solo nữa đâu mà phải gọi là sự kiện của BC Card mới đúng… Nói thật lòng thì ai lại đi gọi tên nhà tài trợ khắp nơi như thế trong một concert solo của một nhóm nhạc thần tượng chứ? Chưa kể là mỗi thành viên còn lần lượt đề cập đến họ nữa;; YG quá tham lam rồi… Chuyện này thật quá xấu hổ cho cả Black Pink và người hâm mộ của nhóm. Nó sẽ trở thành một ký ức không hay trong tâm trí của họ mất thôi.. Nghiêm túc đấy, YG sẽ sớm thất bại vì sự tham lam vô dụng của họ thôi”

– “YG không tự tin về độ nổi tiếng của Black Pink hay sao mà phải làm trò này.. Hay là vì muốn mediaplay cho hoành tráng..”

– “Tôi vẫn nghĩ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Black Pink tổ chức concert solo. Họ có quá ít bài hát so với các nhóm nhạc khác. Tiếc là công ty quá tham lam nên nhóm phải rơi vào một tình huống khó xử”

Bạn nghĩ gì về ý kiến của netizen Hàn trước vấn đề tài trợ trong concert của Black Pink?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điểm danh 6 idolgroup K-pop được hơn 600.000 người bình chọn lọt top 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail 3 nhóm nam và 3 nhóm nữ của Hàn Quốc đã có vinh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.