Home / Tin Kpop / Club của Seungri (Big Bang) tiếp tục bị ‘khui’ nhiều hoạt động phi pháp về cưỡng hiếp, cần sa và ma tuý

Club của Seungri (Big Bang) tiếp tục bị ‘khui’ nhiều hoạt động phi pháp về cưỡng hiếp, cần sa và ma tuý

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quá khứ đen tối của Burning Sun tiếp tục trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận Hàn Quốc.

Liên quan đến những bê bối đã và đang xảy ra tại club của Seungri (Big Bang), vào ngày 1 tháng 2 vừa qua, nhiều phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc đã tìm được một số báo cáo chi tiết về 3 nhân vật từng bị tòa án kết tội vì sử dụng ma túy bất hợp pháp vào năm 2018. Đáng chú ý, cả 3 trường hợp này đều diễn ra tại Burning Sun.
Sau những nghi ngờ về việc hành hung và cưỡng hiếp, Burning Sun hiện còn đang bị cáo buộc tàng trữ và phân phối ma túy cũng như các chất kích thích bất hợp pháp, sau khi đài quốc gia KBS vào cuộc tìm hiểu cách đây không lâu. Trở lại vào tháng 7 năm 2018, một người tạm gọi là “A” (29 tuổi) đã bị tòa án tối cao kết án 3 năm quản thúc tại gia, cùng 2 năm 6 tháng tù giam nếu vi phạm bất kỳ quy định quản thúc nào trong vòng 3 năm. “A” bị bắt khi đang sử dụng cần sa bất hợp pháp tại Burning Sun vào tháng 5 năm 2018.

Một người khác tạm gọi là “B” (30 tuổi) cũng bị kết án vì sử dụng cần sa bất hợp pháp tại Burning Sun vào tháng 3 năm 2018. Tòa án đã ra quyết định xử phạt “B” 2 năm quản thúc tại gia, với 1 năm tù giam nếu vi phạm quy định quản thúc.

Cuối cùng, “C” – một nhân viên của Burnign Sun, được phát hiện từng bị kết án 3 lần khác nhau trong vòng 3 năm về tội buôn bán cần sa bất hợp pháp trước khi làm việc tại club. “C” đã bị kết án vào năm 2013 với mức phạt 2 triệu KRW (khoảng 41,5 triệu VND), vào năm 2014 với 6 tháng quản thúc tại gia, và vào tháng 11 năm 2016 với mức phạt 7 triệu KRW (khoảng 145,5 triệu VND).
Trong khi đó, báo chí Hàn Quốc mới đây cũng đã tiếp cận thêm nhiều nhân viên, cựu nhân viên của Burning Sun để tìm hiểu về những góc khuất đen tối có liên quan đến cao buộc cưỡng hiếp và sử dụng ma túy tại club này. Một nhân viên tiết lộ: “Khoảng 1 tháng trước, một cảnh quay trong toilet của phòng VIP ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa một người đàn ông và một người phụ nữ đã bị rò rỉ trên mạng. Trong đoạn video này, bạn có thể thấy rằng ánh nhìn của người phụ nữ đó không hề tập trung, và có vẻ như cô ấy đã hoàn toàn mất tỉnh táo. Từ bên ngoài, chúng tôi không thể thấy được tất cả những gì diễn ra trong đó. Nhưng rất có thể họ đã sử dụng ma túy và xảy ra cưỡng hiếp“.(Ảnh minh họa)

Một người từng làm công việc bảo vệ trong vòng vài tháng tại Burning Sun cũng tiết lộ: “Tôi từng thấy những khách hàng cao cấp sử dụng ma túy khoảng 2-3 lần 1 tháng. Hồi tháng 10 năm ngoái, tôi đã thấy một người phụ nữ sùi bọt mép sau khi uống thứ gì đó được một người đàn ông lạ mặt đưa cho. Cô ấy không hề say, nhưng ánh nhìn của cô ấy lại không được tỉnh táo và tập trung“. Trong khi đó, KBS cho biết Seungri và mẹ gần đây đã từ chức khỏi các vị trí mà họ nắm giữ tại Burning Sun. Công tác điều tra của cảnh sát với các bên liên quan hiện vẫn đang được triển khai gấp rút.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

YG công bố thành viên thứ 2 của boygroup thứ 2 sắp debut sau TREASURE

Share now~FacebookTwitteremail Thêm một thành viên nữa lộ diện trong nhóm nhạc thứ 2 được …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.