Home / Tin tức chung / Sau SBS Gayo Daejun, chương trình cuối năm của KBS cũng ‘chơi lớn’ với dàn line-up quy tụ toàn idol đình đám

Sau SBS Gayo Daejun, chương trình cuối năm của KBS cũng ‘chơi lớn’ với dàn line-up quy tụ toàn idol đình đám

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một lần nữa, lễ hội âm nhạc cuối năm của các đài trung ương lại khiến fan Kpop phấn khích không ngừng với dàn line-up hoành tráng hơn cả các lễ trao giải lớn của Hàn Quốc.

Bên cạnh các giải thưởng danh giá ở Hàn Quốc, lễ hội âm nhạc cuối năm của các đài truyền hình lớn cũng là một sự kiện mà cộng đồng fan Kpop chắc chắn không thể bỏ lỡ. Với nhiều sân khấu đặc sắc trong những ngày cuối năm và đặc biệt là dàn line-up “ăn đứt” các lễ trao giải phổ biến hiện nay, loạt chương trình âm nhạc cuối năm 2018 của 3 đài lớn KBS, SBS và MBC hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Nối tiếp SBS Gayo Daejun, lễ hội âm nhạc cuối năm của đài quốc gia KBS – KBS Gayo Daechukje 2018 mới đây cũng vừa tiết lộ danh sách các nghệ sĩ đầu tiên xác nhận sẽ tham gia chương trình. Vào ngày 11 tháng 12, KBS đã công bố một đoạn teaser ngắn, qua đó hé lộ danh tính 13 nhóm nhạc, ca sĩ đầu tiên sẽ biểu diễn tại Gayo Daechukje 2018. Dàn line-up này bao gồm BTS, Wanna One, Red Velvet, SEVENTEEN, G-Friend, BTOB, A Pink, Hwang Chi Yeol, Sunmi, Chungha, Norazo, Oh My Girl(G)I-DLE.

Năm nay, sự kiện âm nhạc thường niên của đài KBS sẽ xoay quanh chủ đề “Bữa tiệc giả tưởng khổng lồ” (A Huge Fantastical Party). Chương trình sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 28 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc), và sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của KBS. Dàn line-up tiếp theo KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ được ban tổ chức lần lượt công bố trong thời gian sắp tới.Trong khi đó, cách đây không lâu SBS Gayo Daejun 2018 cũng đã xác nhận toàn bộ dàn nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong chương trình năm nay, bao gồm BTS, EXO, Wanna One, TWICE, Black Pink, Red Velvet, GOT7, WINNER, iKON, A Pink, MAMAMOO, MOMOLAND, G-Friend, SEVENTEEN, NCT, BTOB, MONSTA X, và Sunmi.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS xác nhận tham gia lễ trao giải danh giá Grammy, vai trò của nhóm là gì?

Share now~FacebookTwitteremail Liệu các chàng trai của chúng ta có mang đến một bất ngờ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.