Home / Tin Kpop / GOT7 sẽ sớm xuất hiện trên talkshow của Mỹ nhờ công của Ahgase!

GOT7 sẽ sớm xuất hiện trên talkshow của Mỹ nhờ công của Ahgase!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đáng chú ý hơn, chính những nỗ lực không ngừng nghỉ của người hâm mộ đã mang đến cho nhóm cơ hội tuyệt vời có một không hai này.

Vào sáng nay, truyền thông Hàn Quốc cũng như quốc tế đồng loạt đưa tin nhóm nhạc nam GOT7 sẽ xuất hiện trên chương trình tin tức buổi sáng nổi tiếng ở New York, Hoa Kỳ mang tên “Good Day New York”. Ngạc nhiên hơn, sự kiện GOT7 được mời đến “Good Day New York” xuất phát từ chính những nỗ lực đáng quý của người hâm mộ. Hiện tại, nhóm nhạc nam đến từ JYP Entertainment đang có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên “Eyes On You”. Sau thành công của những đêm diễn tại Seoul, châu Âu và Đài Loan, vào tháng tới, GOT7 sẽ ghé thăm New York và tổ chức concert tại đây. Vì đêm diễn đáng mong chờ này, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn GOT7 có thể xuất hiện trên talk show nổi tiếng nhất của thành phố New York – “Good Day New York”, trong thời gian họ có mặt tại nước Mỹ. Vì lý do đó, từ đầu tháng này, các fan của GOT7 đã phát động một chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội để có thể giúp nhóm xuất hiện trên chương trình vào tháng 7. Với nỗ lực không ngừng nghỉ từ cộng đồng Ahgase, chiến dịch này đã thu hút sự chú ý của biên tập viên Rosanna Scotto, một trong những người dẫn chương trình của “Good Day New York”. Ngay lập tức, Rosanna Scotto đã quyết định tham gia chiến dịch ý nghĩa của Ahgase để đưa GOT7 trở thành khách mời trong chương trình.

 

Thậm chí, biên tập viên này còn lên tiếng trên Twitter cá nhân, khuyến khích người hâm mộ hãy tiếp tục sử dụng hashtag #BringGOT7toGDNY để thể hiện sự đồng lòng ủng hộ hết mình của họ. Trong suốt 2 tuần tiếp theo sau đó, Rosanna Scotto cũng thường xuyên cập nhật đến người hâm mộ về quá trình làm việc tích cực của mình để đưa nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Kpop đến với “Good Day New York”.

Cuối cùng, mọi nỗ lực của Rosanna Scotto và cả cộng đồng Ahgase đã được đền đáp xứng đáng. Vào ngày 19 tháng 6 (theo giờ địa phương), Rosanna Scotto vừa tuyên bố trên Twitter rằng chiến dịch đã thành công mĩ mãn, và GOT7 sẽ sớm xuất hiện trên “Good Day New York”. Cô cũng cho biết thêm rằng những thông tin chi tiết về sự xuất hiện của GOT7 sẽ nhanh chóng được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Xin chúc mừng GOT7 và Ahgase với tin tức tuyệt vời này!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookTwitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *