Home / Thần tượng Kpop / Profile Daesung (D LITE) : Mắt cười đáng yêu của Big Bang

Profile Daesung (D LITE) : Mắt cười đáng yêu của Big Bang

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Daesung

Thông tin – Gia Đình – Sự Nghiệp – Bạn Gái Daesung Big Bang

Sự phát triển vượt bật của nền giải trí âm nhạc Kpop của Hàn Quốc. Đằng sau nó là những nhóm nhạc đã tạo nên thế lực đó.

Một trong những nhóm nhạc đã gầy dựng nên sự lớn mạnh của Kpop là BIGBANG, là một nhóm nhạc nam thuộc YG Entertainment. Sự đóng góp của Big Bang cho làn sóng Hallu là không thể phủ nhận.

Thông tin cơ bản

Kang Dae Sung đã được sinh ra vào ngày 26 tháng 4 năm 1989 và hiện nay là 27 tuổi. Cung hoàng đạo của anh là Kim Ngưu. Daesung cao 178cm cao và nặng 63kg

Daesung sinh ra ở Itaewon, Seoul, Hàn Quốc và người  Hàn Quốc. Tên khai sinh của anh là Kang Dae Seong.

Nhóm máu: O
Công ty: giải trí YG
Tên Trung Quốc: 姜 大聲 (Kang Taesŏng)
Officaial Website: http://www.ygbigbang.com
URL trang Facebook: https://www.facebook.com/DLiteKangDaesung
Instagram ID: @xxd_litexx

Học vấn

Daesung đã học tại trường Geong In High school . Dae Seoung sau đó học ngành Post-Modern Music ở Đại học Kyunghee và tốt nghiệp vào tháng 8 năm 2012.

Gia đình

Dae Seong là người con trai duy nhất trong gia đình. Anh có một người chị tên là Kang Bora. Cha của anh là một mục sư của nhà thờ Presbyterian.

Mẹ Dae Seong  cũng phục vụ một nhà thờ như một người bảo trợ. Chị gái anh Bora làm việc tại quân đội Hàn Quốc.

Sự nghiệp

Anh có màn ra mắt trong năm 2006 trong nhóm nhạc Big Bang. Ông nổi tiếng với một ca sĩ tuyệt vời. Ngoài quảng bá cùng với Big Bang, Dae Seong cũng hoạt động như một người mẫu và diễn viên.

Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên, người mẫu
Vị trí trong Big Bang: sub-vocal
Năm hoạt động: 2006-nay
Tình trạng: Độc thân

Daesung big bang (1)

Chương trình truyền hình:

Running man: ep35&36(2011)
Healing Camp(2012)
Happy Together(2015)
Running man(2015)

Âm nhạc:

Cats Korean Version(2008)

Điện ảnh:

What’s up(2011)

Phim truyền hình:

A Turtle Tale(2010)

Đĩa nhạc:

Single
Wings (2012)

Tài sản:

Daesung có một khối tài sản ròng ước tính khoảng $ 9.8 million từ công việc nghệ sĩ của mình.

Bạn gái :

Bạn gái của anh là một người bình thường và chưa được tiết lộ với công chúng. Ji Yong của KARA cũng là bạn gái cũ của mình khi còn trẻ ( tin đồn ).

Những thứ yêu thích

Môn học: Toán
Movie:“What’s up”
Nhạc cụ: Trống
Thực phẩm: Cari
Màu sắc: Vàng
Nhãn hiệu: Rục Owens
Thể loại: hiện đại
Bài hát Big Bang: “Made”
Màu sắc yêu thích: trắng
Âm nhạc yêu thích: R & B, Hip Hop
Thần tượng: Ne-Yo
Phương châm hoạt động: Mục tiêu của tôi là trở thành một ca sĩ mà mang hạnh phúc đến cho mọi người
Tính cách: Ấm áp và quyến rũ
Sở thích: Thu thập Doraemon
Địa chỉ: Seoul
Thể thao: bóng đá

Daesung big bang (2)

Những câu chuyện khác:

 

Ông được chẩn đoán với nốt hợp âm giọng nói ngay sau khi ra mắt với Big Bang. Trong 1 khoảng thời gian, D-Lite vật lộn với giọng nói của mình và chứng sợ sân khấu. Tuy nhiên, ông phục hồi với sự giúp đỡ của Gummy, ca sĩ đồng nghiệp cùng công ty, người trước đây đã được chẩn đoán mắc bệnh tương tự.

Kể từ khi các thành viên của Big Bang tạm dừng các hoạt động nhóm, họ đã có thể theo đuổi các hoạt động solo trong diễn xuất, ca hát và giáo dục. Trong năm 2008, Daesung phát hành solo đầu tay Trot single “Nal Bwa GwiSoon” có nghĩa là “Hãy nhìn vào tôi, GwiSoon”.

Anh bị va chạm trong một vụ tai nạn trên đường cao tốc Pyeongtaek Express, tỉnh Gyeonggi khi trở về Seoul từ một địa điểm quay phim cho Family Outing vào tháng Tám năm 2009. Daesung đã bị vỡ mũi anh, bị thương lưng và các vết bầm tím nhỏ trên mặt và cánh tay. May thay anh đã hồi phục và đã trở lại vào tháng 10 năm 2009. Anh cũng đã từng dính dáng trong một tai nạn xe hơi vào ngày 31 tháng 5 năm 2011, khi mà chiếc xe của anh đã chạy qua 1 xác chết trên phố.

Sự nghiệp âm nhạc:

D-Lite xuất hiện lần đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 2006 như là một thành viên của Big Bang. Kể từ đó, ông đã phát hành một số bài nhạc solo dưới hãng đĩa của công ty YG. Một số các bài hát như là “Cotton Candy” và “Baby Do not Cry”, và đã đạt vị trí thứ 1 và 3 trên bảng xếp hạng Gaon âm nhạc của Hàn Quốc.

Single solo đầu tiên của anh  “Useo Bonda” có nghĩa là “Hãy thử Mỉm cười” được xuất hiện trong album single của Big Bang và album đầu tiên của nhóm năm 2007 mà đã được cả hai phát hành năm 2006.

D-Lite phát hành trot single thứ hai “Daebakiya” có nghĩa là “Big Hit” vào đầu năm 2009 và bài hát “Cotton Candy” trong năm 2010. solo của năm 2011 của ông hit “Baby Do not Cry” đã được bao gồm trong 4 mini album phiên bản đặc biệt của Big Bang.

Daesung big bang (1)

Truyền hình TV

Trong năm 2010, D-Lite bắt đầu quay bộ phim truyền hình của đài MBC được viết bởi nhà biên kịch nổi tiếng Song Ji-na. Ông đã được MC chính của chương trình Night after Night từ tháng năm 2010. D-Lite cũng xuất hiện trong album mới H-Logic của Lee Hyori trong cùng một năm.

Ông cũng tham gia chương trình thực tế Family Outing và là thành viên chính thức. D-Lite bắt đầu các hoạt động riêng như là  dẫn chương trình âm nhạc chương trình MBC Music Core cùng với thành viên cùng nhóm của ông tại Big Bang, Seungri.

Các giải thưởng 

Bài hát D’scover của anh đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Oricon Daily Album Chart vào ngày đầu phát hành và đứng thứ hai trên Oricon Weekly Album Chart.

Vào ngày 11 tháng 6 năm 2014 Daesung phát hành một mini album kỹ thuật số “RAINYRAINY” trong đó có bốn bài hát. Đây là album kỷ niệm tour diễn solo “D-LITE DLive Tour 2014 tại Nhật Bản”

Anh đã hoàn thành tour diễn solo của mình vào ngày 27 tại Osaka Jo sau khi trình diễn qua 8 thành phố lớn và 15 chương trình với hơn 170 000 người hâm mộ.

Anh đã trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên thu hút hơn 100 000 người hâm mộ đến Nhật Bản.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.