Thêm một số hình ảnh về “phản ứng hóa học” giữa Jun Ji Hyun và Lee Min Ho trong “Huyền thoại biển xanh” được tung ra

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Càng gần với ngày lên sóng, “Huyền thoại biển xanh” càng nhá hàng các fan nhiều hình ảnh độc đáo của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun. Hôm nay, SBS lại tiếp tục tung ra nhiều hình ảnh về các “phản ứng hóa học” đầy lãng mạn giữa cặp đôi này.

lee_min_ho_jun_ji_hyun_huyen_thoai_bien_xanh

Bộ phim thuộc thể loại thần thoại – tình cảm nói về một anh chàng lừa đảo, bịp bợm thông minh, điển trai (Lee Min Ho) trở nên hoàn lương và cố gắng giúp đỡ  một nàng tiên cá (Jun Ji Hyun) hòa nhập với cuộc sống loài người. Với những hình ảnh được SBS tung ra trước đó, các khán giả lẫn fan của hai diễn viên trở nên cực kỳ tò mò về cái cách mà bộ phim sẽ giải thích về sự sắp xếp bối cảnh từ cổ xưa cho tới hiện tại của bộ phim.

Những hình ảnh mới nhất hé lộ thêm về những phản ứng của cặp đôi Lee và Jun, từ tâm trạng tươi sáng, dễ thương cho tới nghiêm túc và đầy căng thẳng.

lee_min_ho_jun_ji_hyun_huyen_thoai_bien_xanh_00

Nhà sản xuất của bộ phim nói về cặp đôi diễn viên chính trong phim, “Cám ơn những ‘phản ứng hóa học’ của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho, cả hai cực kỳ thân thiện trên trường quay. Các khán giả của bộ phim sẽ được thưởng thức những cảnh quay từ lãng mạn, hài hước cho tới thể loại tình cảm, tâm lý (Melodrama) khi mà cả hai sẽ dần thể hiện rất rõ về tính cách của các nhân vật trong phim”.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Huyền thoại biển xanh tiếp tục nhá hàng hình ảnh Lee Min Ho trói Jeon Ji Huyn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Drama bom tấn “Huyền Thoại Biển Xanh” (Legend Of The Blue Sea) vừa …