Home / 360Netizenbuzz / “Weekly Idol EP 284” đợi Big Bang 4 năm rồi chứ gì?

“Weekly Idol EP 284” đợi Big Bang 4 năm rồi chứ gì?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng thì sau bao nhiêu chờ đợi cũng đã được đền đáp, lần đầu tiên BIG BANG xuất hiện trên Weekly idol và đây cũng là tập có rating cao nhất của chương trình từ trước đến nay.

15844277_739789092848780_6685822381304383796_o

Trong tập phát sóng ngày 4 tháng 1 mới đây của “Weekly Idol”, các anh chàng Big Bang đã khiến fan hâm mộ vỡ òa khi xuất hiện với vai trò khách mời. 5 chàng trai nhà YG chính là một trong những khách mời được mong chờ nhất lịch sử chương trình. Và không để khán giả phải thất vọng, “Weekly Idol” với sự có mặt của Big Bang đã khiến tất cả mọi người phải cười lăn cười bò từ những giây đầu tiên cho đến tận phút cuối cùng.

bigbang-weeklyidol

Trưởng nhóm G-Dragon là người đầu tiên bước ra. Cùng với dáng vẻ lái xe cực kỳ sang chảnh của anh, MC Jung Hyung Don đã giới thiệu: “Cậu ấy chính là ngôi sao Kpop thành công nhất, được công nhận bởi tạp chí Time“. Thế nhưng chưa kịp gửi lời chào đến khán giả, G-Dragon đã được hai MC “lầy lội” yêu cầu… mang xe ngược trở ra cho thành viên tiếp theo lái vào. Điều này đã khiến G-Dragon phải thốt lên: “Không có gì thay đổi trong mấy năm qua sao ạ“.

g-dragon-weeklyidol

G-Dragon sau đó được đề nghị giới thiệu thành viên tiếp theo. Và anh đã nói về T.O.P rằng: “Anh ấy là một thành viên không thể thiếu của Big Bang, một nghệ sĩ lập dị“. Jung Hyung Don bất ngờ hỏi ngược lại: “Bộ có thành viên nào không cần thiết trong Big Bang hả?“. Và thủ lĩnh của nhóm đã khiến các thành viên phá lên cười bằng cách trả lời: “Có lẽ có một người chăng?“.

top-weekly-idol
Màn xuất hiện của anh chàng T.O.P gây nên một sự hỗn độn cực kỳ hài hước, khi anh chàng thể hiện kỹ thuật “bốc đầu” và đâm thẳng chiếc xe đồ chơi vào tường. Sau khi lấy lại vẻ cool ngầu của mình, T.O.P đã giới thiệu Taeyang là “một giọng hát có thể làm tan chảy mọi tâm hồn“. Taeyang có vẻ rất thích thú với việc lái xe đồ chơi. Anh chàng thậm chí còn lái ngược nó trở về vị trí xuất phát và… đi bộ vào trong.

taeyang-weekly-idol

Taeyang sau đó tiếp tục với phần giới thiệu dành cho mắt híp Daesung: “Cậu ấy là tương đậu của Hàn Quốc, Natto của Nhật Bản (một món ăn truyền thống được làm từ hạt đậu tương lên men), và đậu phụ thối của Trung Quốc. Nói cách khác, cậu ấy là một người rất lôi cuốn mà một khi đã lỡ yêu rồi, bạn sẽ không bao giờ có thể thoát ra được“.

daesung-weekly-idol
Cuối cùng, Daesung khiến tất cả mọi người bật cười khi giới thiệu Seungri là: “Cỗ máy kể những câu chuyện của Big Bang. Nếu không phải vì cậu ấy, chúng ta sẽ không thể xuất hiện trên các chương trình truyền hình“. Seungri sau đó đã cố gắng chứng tỏ khả năng giải trí của mình bằng cách lái xe đồ chơi trong tư thế nằm, nhưng G-Dragon lại bình luận: “Không hài hước gì cả“. Thậm chí, cậu út của Big Bang còn phải tự mình… dọn dẹp thảm đỏ mà các MC đã bày ra.

seungri-weeklyidol

Nhưng đó chưa phải là những giây phút náo động nhất của Big Bang trong tập này đâu. Sau phần giới thiệu khá hỗn loạn ấy, các thành viên đã có một khoảng thời gian yên bình, cho tới khi màn “Random Dance Play” chính thức bắt đầu.

random-play-bb
Khi được hỏi liệu họ đã từng xem qua phân đoạn này của chương trình trước đó chưa, Taeyang trả lời có. Nhưng anh chàng cũng nhanh chóng thể hiện sự lo ngại: “Chúng em từng thực hiện rất nhiều tiết mục trong những tour diễn của mình. Nhưng những lúc đó cả nhóm không thực sự nhảy đúng vũ đạo đâu ạ, chỉ chơi đùa trên sân khấu với các fan thôi“. MC cũng không quên nhắc nhở các thành viên rằng nếu thất bại, họ sẽ bị đánh bằng búa cao su. Và điều này đã khiến G-Dragon rùng mình nhớ về trải nghiệm tồi tệ trước đó.

bb-weekly-idol
Thử thách này bắt đầu với những single mới nhất của nhóm, và trong khi các thành viên có vẻ đã làm khá tốt, thì hai MC lại tự hỏi có phải họ chỉ đang phiêu theo điệu nhạc thay vì nhảy đúng vũ đạo hay không. Các thành viên cố gắng “chống chế” bằng cách nói rằng họ đã sử dụng phiên bản “tour diễn” cho điệu nhảy này, mặc dù “Last Dance” thực sự không có một vũ đạo chính thức nào cả. Nhưng dù sao thì, nỗ lực đầu tiên của nhóm cũng thất bại và Daesung là người bị đánh bằng búa cao su.

Hãy cùng theo dõi Vietsub Weekly idol EP 284 ( Big Bang ) trên Kphim.info

Bình luận trên Naver – Mydaily

1. [+3,400][-51] Đáng ra mấy chả nên đi show sớm hơnㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋSao tập này ngắn vậy? ㅜㅜTuần sau đến mau nàoooo ♡

2. [+2,811][-38] Random Play Dance hài vậtㅋㅋCứ có Big Bang là phải xem~ Mấy ảnh có nhiều bài hát hay phết!!

3. [+2,407][-60] Sao dạo này bà Táp bả đáng iu quá vậy? ㅠBả đi nhiều show thích ghê vậy đó~ T.O.P jjang, cười nhác thở luônㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+2,138][-33] Tháng-Bang~ Bền lâu mãi mãi nhé các anh~~!!

5. [+1,863][-33] Nhớ lại lời chào của ụppa hồi còn là tân binh dễ thương muốn thòng tim ♡

6. [+543][-15] Đệt SeungriㅋㅋㅋㅋThấy cũng tội mà thôi cũng kệ tại vừa hài vừa ciuㅋㅋㅋㅋCơ mà sao mấy ổng không ai biết nhảy bài của mình hết dzạ? ㅋㅋㅋㅋCười bỏ mịa luôn

7. [+434][-11] Đỉnh vãi. Đoạn họ nhảy làm chế cười gần chếtㅋㅋㅋㅋBiểu cảm của Taeyang đúng kiểu lạc trôi cmnlㅋㅋ

8. [+430][-14] Ngộ cười quặn ruột luôn nèㅋㅋㅋTOP-hyung, cớ chi mà anh nhiệt tình ghê vậy? ㅋㅋㅋㅋ

9. [+401][-12] Thứ Tư tuần đến kiểu gì mình cũng phải xem tiếpㅋㅋㅋㅋSeungri hài bá cháyㅋㅋㅋㅋQuả nhiên là BigBang, cười xỉu

10. [+401][-19] Seungri đúng là có khiếu giải trí.

Các bạn có thể đón xem Vietsub Weekly idol EP 284 ( Big Bang ) ngay khi có vietsub trên Kphim.info.

Cre: kkul-jaem
Vtrans by Top Comments Vtrans 

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • weekly idol 284 vietsub
  • weekly idol big bang vietsub
  • weekly idol big bang 284 vietsub
  • big bang weekly idol vietsub
  • vietsub weekly idol big bang
  • weekly idol ep 284 vietsub
  • weekly idol big bang
  • vietsub weekly idol ep 284
  • rating weekly idol cao nhất
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chỉ với vài tấm ảnh đi gặp bạn bè, T.O.P (Big Bang) bị K-net mỉa mai không thương tiếc

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Có vẻ như T.O.P đã trở thành “con ghẻ quốc dân” trong mắt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.