Home / Tin Kpop / Blink vẫn chưa buông tha Chaeyoung (TWICE) vì kiểu tóc giống với Lisa (Black Pink)

Blink vẫn chưa buông tha Chaeyoung (TWICE) vì kiểu tóc giống với Lisa (Black Pink)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những người hâm mộ quá khích đã khiến hình ảnh của cả fandom Blink xấu xí đi rất nhiều.

Màn tái xuất của Black Pink đã có thể trọn vẹn và được tán dương nhiều hơn nữa, nếu như nhóm nữ này không bị chính người hâm mộ của họ “bôi nhọ” hình ảnh.

Trước thềm Black Pink comeback, cộng đồng fan KPOP từng một phen dậy sóng khi chứng kiến nhiều Blink (tên gọi fan của Black Pink) vào Instagram của TWICE để chê bai màu tóc mới nhuộm của Chaeyoung. Người hâm mộ nhóm nhạc YG cho rằng bộ tóc màu cam sáng là minh chứng rõ ràng cho việc Chaeyoung cố tình bắt chước Lisa, hoặc tệ hơn, cô nàng đang có “dã tâm” thu hút thêm sự chú ý của nhiều non-fan bằng mái tóc này. Giả thuyết hài hước ấy vậy mà được các Blink lặp đi lặp lại dưới bài đăng của Chaeyoung để rồi làm nảy sinh một trận khẩu chiến dữ dội giữa cả hai fandom: Blink và ONCE. Việc trang tin Dispatch vào cuộc càng đẩy sự việc đi xa hơn, Blink mất điểm trầm trọng trong mắt của đông đảo fan KPOP nói chung.

Cứ ngỡ trận fan war đã kết thúc khi mà mọi sự quan tâm đổ dồn vào màn tái xuất hoành trángcủa Black Pink. Nhưng không.

Hôm 17 tháng 6 vừa qua, 3 thành viên của TWICE là Nayeon, Momo và Chaeyoung có lịch livestream để trò chuyện với người hâm mộ. Trong lúc bộ ba đang tâm sự về cuộc sống thường nhật và bật mí một số thông tin về màn comeback sắp tới, khá nhiều người dùng (tự nhận) là Blink và để lại những bình luận đầy khiếm nhã. Họ liên tục spam việc Black Pink vừa comeback, bản hit “DDU-DDU DDU-DU” đang làm mưa làm gió, Hắc Hường vô địch.v.v… Thậm chí, có vài fan còn quá khích khi khơi lại vụ “tóc cam” của Chaeyoung. Những người này ra sức nhấn mạnh rằng đó là “kiểu tóc của Lisa mà”, “cô đúng là đồ đạo nhái”

(Nguồn ảnh: Tổng hợp từ các diễn đàn KPOP)

Những tấm ảnh lan truyền trên mạng xã hội về hành động của Blink đang khiến nhiều fan KPOP, đặc biệt là ONCE vô cùng bất bình. Chính việc bày tỏ tình cảm không đúng nơi đúng chỗ đã khiến hình ảnh cả fandom Blink trở nên xấu xí nghiêm trọng, bất chấp sự thật rằng chỉ một phần nhỏ Blink mới là người đứng sau những hành động đáng chê trách kể trên.

Về phía TWICE, chỉ mong các cô gái không bị tổn thương khi hết lần này đến lần khác bị bôi nhọ ngay trên mạng xã hội và livestream của chính mình.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BTS có 4 MV lọt top 10 MV có được xem nhiều nhất K-pop nhưng vẫn phải chịu thua PSY và Black Pink

Share now~FacebookTwitteremail Không bất ngờ khi đây chính là 3 cái tên sở hữu những …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *