Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / CUBE sáng nhất hôm nay: Cặp thứ 3 lộ ảnh hẹn hò – Yeeun (CLC) và Yuto (PENTAGON)!!

CUBE sáng nhất hôm nay: Cặp thứ 3 lộ ảnh hẹn hò – Yeeun (CLC) và Yuto (PENTAGON)!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thêm một cặp đôi khác đến từ nhà Cube Entertaiment được cho là có mối quan hệ tình cảm.

Sáng hôm nay (03/08) có thể xem là một ngày vô cùng “dậy sóng” đối với cộng đồng yêu nhạcK-Pop nói chung và các fans của “gà” nhà Cube nói riêng. Trong khi người hâm mộ vẫn chưa hết “sốc” khi từ Soojin ((G)-IDLE) và Hui (PENTAGON) hẹn hò rồi nhanh chóng chia tay, cho đến nữ hoàng sexy Huyna và E’Dawn (PENTAGON) đã yêu nhau tận 2 năm, thì ngay sau đó, một cặp đôi khác cũng đã bị tung loạt ảnh hẹn hò cùng nhau.Theo đó, nhiều trang báo Hàn đã đồng loạt đăng tải hình ảnh thành viên Yeeun của CLC và Yuto của PENTAGON đang cùng nhau đi mua sắm. Cả hai dường như không quá cố né tránh sự chú ý mà thoải mái xuất hiện cùng nhau. Người hâm mộ đã tỏ ra rất bất ngờ khi cùng một khoảng thời gian, các thành viên nhà Cube lại bị “khui” tin hẹn hò nhiều đến thế, đặc biệt là lại với người cùng công ty Yeeun và Yuto bị bắt gặp đi cùng nhau. Những bằng chứng cho thấy người trong ảnh hẹn hò chính là Yeeun và Yuto. 

Sinh năm 1998, Jang Yee Eun là thành viên nhỏ tuổi nhất trong CLC. Yee Eun ghi điểm nhờ vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào. Tuy nhiên, cô lại chịu trách nhiệm cho những đoạn rap cá tính trong nhóm. Anh chàng Yuto cũng sinh năm 1998, được các thành viên PENTAGON gọi là “Hoàng tử Takoyaki”. Yeeun Yuto

Dù lên tiếng xác nhận Soojin và Hui đã chia tay nhưng về phần cặp đôi Yeeun và Yuto, phía Cube Entertaiment vẫn chưa đưa ra lời tuyên bố nào. Trước đó, công ty chủ quản này đã phủ nhận chuyện hẹn hò của Huyna và E’Dawn, nhưng bị “phản dame” sau 1 ngày khi cả hai mạnh dạn thừa nhận yêu đương. Nhiều cư dân mạng hài hước đã bình luận rằng “gà” nhà Cube thật… sướng, còn Cube thì hệt như một công ty… mai mối.

Theo: pose

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.