Home / 360Netizenbuzz / Sự thay đổi về trang phục diễn của BTS qua năm tháng: Đúng concept hay càng lúc càng kỳ lạ?

Sự thay đổi về trang phục diễn của BTS qua năm tháng: Đúng concept hay càng lúc càng kỳ lạ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tất nhiên, tất cả các fan đều rất yêu thích album mới của BTS. Thế nhưng, có vẻ như những bộ trang phục được các chàng trai diện trên một loạt sân khấu âm nhạc gần đây lại không hoàn toàn hợp gu người hâm mộ.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, BTS đã thử nghiệm rất nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, và điều này cũng được phản ánh trong những bộ trang phục được các thành viên mặc trong MV, trên sân khấu hay những shoot ảnh jacket. Tuy nhiên gần đây, một số người hâm mộ lại bắt đầu nhận thấy có điều gì đó thực sự không ổn trong phong cách thời trang của nhóm. Những ý kiến về trang phục trình diễn của BTS đã tạo nên một loạt phản ứng trái chiều trong chính cộng đồng ARMY, khi mà một số fan rất thích trong khi số khác lại không vừa ý với những lựa chọn này.
Người hâm mộ bắt đầu bán tán nhiều về thời trang của 7 chàng trai BTS ngay sau khi MV “IDOL” chính thức xuất xưởng. Trong MV cũng như ở tất cả các màn trình diễn trên sân khấu, các chàng trai đã mặc nhiều bộ trang phục với màu sắc tươi sáng và tràn ngập những họa tiết rực rỡ. Dù biểu diễn ca khúc chủ đề hay các ca khúc b-side, trang phục sân khấu của BTS vẫn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả và người hâm mộ. Mặc dù không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng, nhưng nội bộ fandom của BTS cũng nhanh chóng trở nên xôn xao với hai luồng ý kiến hoàn toàn khác biệt. Nhiều fan cảm thấy bối rối khi không thể giải thích được liệu họ có thực sự thích trang phục biểu diễn của BTS trong lần trở lại này hay không.Trong những năm đầu khi mới ra mắt, trang phục sân khấu của BTS thường được thiết kế khá đồng nhất, vẫn có điểm nhấn riêng nhưng không quá khác biệt so với các thành viên còn lại. Thời gian trôi qua, trang phục trình diễn của các thành viên dần trở nên khác nhau và có phần độc lập hơn. Trong một số trường hợp, người hâm mộ nhận thấy dường như stylist đã lựa chọn trang phục riêng cho mỗi thành viên, không có gì liên quan đến những người còn lại.Ngay cả trong thời “Fire“, khi mỗi người trong số họ diện những bộ cánh trông có vẻ hoàn toàn khác biệt, vẫn có những chi tiết độc đáo kết nối chúng lại với nhau chẳng hạn như áo khoác và cách sử dụng màu sắc.Nhưng kể từ khi nhóm phát hành “DNA“, nhiều người hâm mộ bắt đầu cảm thấy rằng sự lựa chọn trang phục của stylist cho từng thành viên bắt đầu trở nên kỳ quặc và thiếu những điểm nhấn kết nối. Đỉnh điểm, sau khi nhìn thấy những bộ trang phục mà BTS đã mặc trong lần trở lại gần đây nhất với “IDOL“, nhiều fan tỏ ra không hài lòng với stylist của nhóm vì cho rằng kiểu thời trang này quá kỳ lạ và không phù hợp với các chàng trai: “Tôi cảm thấy từ thời “DNA” đến nay, trang phục của họ đã không còn mang lại cảm giác đồng nhất nữa và mọi thứ cứ trở nên rời rạc thế nào ấy”, “Không có ý gì đâu, nhưng mà nghiêm túc thì tôi từng rất vui vẻ khi nhìn thấy những bộ trang phục của nhóm trong quá khứ. BTS mới đổi stylist hả?”, “Stylist của nhóm cần phải nghiêm túc tự kiểm điểm bản thân ngay và luôn”, “Cho đến tận khi “DNA” phát hành, tôi vẫn thấy mọi thứ mà stylist cho họ mặc đều rất đẹp. Nhưng kể từ “Fake Love” thì mọi thứ trông có vẻ kỳ lạ với tôi”,….

Trong khi một số người hâm mộ thẳng thắn thừa nhận họ không thích những bộ trang phục mà stylist lựa chọn cho BTS trong thời gian gần đây, vẫn có nhiều người khác nghĩ rằng chúng rất phù hợp với concept của nhóm và không xấu đến mức đáng bị chê bai nặng nề đến vậy: “Hả? Nhưng tôi thấy mấy bộ đồ đó đẹp lắm mà! Và chúng cũng phù hợp với concept lần này của nhóm nữa. Không phải thế này tốt hơn việc tất cả các thành viên đều mặc cùng một kiểu trang phục suốt từ năm này qua năm khác sao? Ở đẳng cấp bây giờ thì BTS có quyền được thử nghiệm nhiều hơn”, “Nhưng tôi thấy chúng rất đẹp đấy chứ. Và cũng phù hợp với concept của nhóm nữa!”, “Tôi thực sự rất thích trang phục lần này bởi vì nó phù hợp với concept lễ hội cho album trở lại của họ”, “Tôi hoàn toàn yêu thích trang phục của họ và điểm cộng lớn nhất là chúng phù hợp hoàn hảo với concept lần này. Tôi đặc biệt yêu thích trang phục khi nhóm biểu diễn bài “I’m Fine” đấy”,….

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ thừa nhận thực tế rằng trang phục biểu diễn lần này của nhóm có phần hơi sặc sỡ và đặc biệt, nhưng chúng vẫn phù hợp với BTS một cách kỳ lạ: “Dù gì thì tôi vẫn thích chúng. Mấy cái họa tiết đặc biệt đó giúp cho trang phục của họ trông lạ mắt hơn. Mà chúng cũng rất phù hợp với các thành viên còn gì. Thích hơn nữa là vũ công phụ họa của BTS cũng diện trang phục đầy màu sắc!”, “Tôi thích trang phục lần này của nhóm, đặc biệt là mấy bộ suit có họa tiết bắt mắt”, “Dù vậy thì trang phục lần này cũng giúp họ trở nên nổi bật hơn mà. Sau khi theo dõi các chương trình âm nhạc trong tuần lễ quảng bá gần đây của nhóm, tôi nhận thấy những bộ trang phục mà các nhóm nam khác mặc dường như khá đơn giản. Cá nhân tôi không phải thích phong cách của “Fake Love” hay “I’m Fine”, nhưng tôi thích trang phục của “IDOL”. Chúng rất phù hợp với bài hát và năng lượng của các thành viên”, “Dù sao thì tôi vẫn rất thích mấy bộ đồ đầy màu sắc đó”,….

Bạn nghĩ gì về trang phục biểu diễn của BTS trong lần trở lại với ca khúc mới “IDOL”?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Fandom BTS tố EXO-L ‘chơi bẩn’ tại hạng mục bình chọn của ‘Grammy Hàn Quốc’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trước thềm “Golden Disc Awards 2019”, đã có một lùm xùm lớn diễn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.