Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Hyomin (T-ara) bị tiểu thương chợ Bến Thành chửi xối xả khi cùng Dara tham thú Sài Gòn

Hyomin (T-ara) bị tiểu thương chợ Bến Thành chửi xối xả khi cùng Dara tham thú Sài Gòn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dara và Hyomin đã sang Việt Nam ghi hình cho chương trình Cart Show 2. Dù rất vui mừng khi được gặp thần tượng thế nhưng người hâm mộ tỏ ra khá bức xúc khi biết được rằng Hyomin đã bị chửi xối xả khi đi mua hàng tại chợ Bến Thành.

Vào ngày 4 tháng 9, hai cô nàng xinh đẹp Hyomin, Dara cùng các thành viên của chương trình Cart Show 2 đã sang Việt Nam để ghi hình. Cả hai nữ thần tượng đều không khỏi vui mừng khi thấy lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo ra sân bay để chào đón mình.Dara cực kì xinh đẹp khi sang Việt Nam lần này.
Hyomin cũng được fan bao vây kẹt cứng tại sân bay.

Dù rất vui mừng khi được gặp idol bằng xương bằng thịt ngay tại quê hương thế nhưng nhiều fan của Hyomin tại khá bức xúc khi thấy thần tượng của mình bị chửi xối xả khi đi mua hàng tại chợ Bến Thành. Theo thông tin từ một bạn fan theo chân Hyomin ở Việt Nam thì Hyomin đã đến một gian hàng để mua đồ. Sợ bị chặt chém, Hyomin đã trả giá cho món hàng đó nhưng sau đó lại không mua.

Vì là người mở hàng nên nữ thần tượng đã bị người bán hàng chửi xối xả mặc kệ các camera đang ghi hình. Khi được một bạn fan phiên dịch lại thì Hyomin có vẻ hơi mếu và sợ rồi nhanh chóng di chuyển sang gian hàng khác. Thấy thế, người bán hàng này lại được dịp chửi ghê hơn nữa. Kết quả là một fan của cô nàng đã phải mua món đồ đó và gửi tặng cho Hyomin làm quà.  Vì trả giá nhưng không mua nên Hyomin bị một người bán hàng chửi xối xả.

Đây không phải là lần đầu tiên các idol Kpop tại Việt Nam bị “bắt nạt” như thế này. Trước đó, việc EXID bị “đội giá” một bữa ăn vặt lên tới 430.000đ khiến fan vô cùng phẫn nộ. Những người hâm mộ Hyomin chứng kiến cảnh tượng này cũng hi vọng rằng khi lên sóng, chương trình sẽ lọc bớt tiếng Việt xung quanh để không cảm thấy xấu hổ khi thần tượng bị chửi bới như thế.    EXID cũng đã từng bị chặt chém không thương tiếc khi đi du lịch tại Việt Nam.

Dù vậy, nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực cho cô bán hàng ở chợ Bến Thành. Tâm lý của các tiểu thương thường rất xem trọng việc mở hàng, trong khi đó Hyomin có vẻ như đã xem rất nhiều mặt hàng, cũng đã trả giá nhưng lại không mua khiến cô này bực mình là điều khó tránh khỏi. Vẫn biết việc mắng chửi là sai và càng không thể chấp nhận được chuyện ăn hiếp người nước ngoài, chặt chém vô tội vạ là điều không thể chấp nhận được nhưng CĐM Việt Nam vẫn mong fan của thần tượng không nên quá nặng lời với cô bán hàng.

Rất may cho Hyomin là sau đó cô nàng cũng đã mua được món đồ mình yêu thích lại còn được tặng thêm quà vì quá xinh đẹp. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm không tốt đối với Hyomin khi ghé thăm Việt Nam lần này. Hi vọng rằng những sự việc này sẽ không xảy ra thêm nữa để không gây ấn tượng xấu về hình ảnh và con người Việt Nam trong mắt những idol Kpop và cả bạn bè quốc tế.

Theo: Yan

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.