Home / Tin tức chung / SM công bố kế hoạch tại Việt Nam, NCT sẽ có hẳn nhóm nhỏ tấn công thị trường Việt

SM công bố kế hoạch tại Việt Nam, NCT sẽ có hẳn nhóm nhỏ tấn công thị trường Việt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau khi ấn định lịch tổ chức Audition tại Hà Nội và Tp.HCM, SM Entertainment đã công khai kế hoạch sắp tới của công ty tại đất nước hình chữ S.

SM Entertainment, ông lớn giải trí hàng đầu xứ Hàn đang dành rất nhiều bất ngờ cho fan Việt. Mới đây, tại Hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc, CEO Han Semin của SM đã đưa ra lời thông báo về việc SM Entertainment đã và đang chuẩn bị thành lập một công ty chi nhánh tại Việt Nam. Chủ tịch Lee Sooman, nhà sáng lập kiêm giám đốc sản xuất của SM cũng đã tham dự sự kiện này có đôi lời phát biểu:

“Như thông báo trước đây, chúng tôi đã công khai kế hoạch tìm kiếm những tài năng trẻ tại Việt Nam để tạo ra NCT-V, một sub-unit của NCT. Chúng tôi mong muốn có thể đào tạo ra những một ngôi sao toàn cầu”.  Ông Lee Sooman công khai tên nhóm nhạc tấn công thị trường Việt Nam là “NCT-V”

Kế hoạch này của SM được vạch ra nhờ sự quan tâm của công chúng Việt Nam với âm nhạc, văn hóa Hàn Quốc trong những năm gần đây. Có thể thấy, SM đã nhận ra sự tiềm năng của thị trường Việt Nam và đang tìm phương pháp để khai thác. Trước đó, SM Entertainment cũng đã thông báo trên trang chủ về lịch tuyển trainee tại Việt Nam. Buổi tuyển chọn sẽ diễn ra tại cả Hà Nội và Tp.HCM vào tháng 11 sắp tới. Rất có thể đây sẽ là bệ phóng tốt cho những “nhân tài ẩn dật” chưa được tỏa sáng. Nhiều dự đoán cho rằng nếu NCT-V thành công tại thị trường nước ta, rất có thể SM sẽ sản xuất thêm những nhóm nhạc Việt Nam khác, bao gồm cả girlgroup.

Theo: tinnhac 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngập tràn ảnh chế của fan K-pop sau tin tức hẹn hò gây bão của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Từ sững sờ, tức giận cho tới ủng hộ, tình hình netizen sáng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.