Home / Tin tức chung / Newsen tung 8 tin đồn giấu mặt khiến K-biz vốn phức tạp lại càng thêm loạn lạc…

Newsen tung 8 tin đồn giấu mặt khiến K-biz vốn phức tạp lại càng thêm loạn lạc…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tin đồn giấu mặt thường có độ chính xác khá cao, chính vì thế chúng luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của những ai quan tâm đến làng giải trí Hàn Quốc.

Là một trong những trang tin nổi tiếng của Hàn Quốc, Newsen không chỉ đưa tin cập nhật đơn thuần mà còn thường xuyên khiến công chúng xôn xao bàn tán với loạt tin đồn giấu mặt (blind item) về giới nghệ sĩ. So với những tin đồn nêu rõ danh tính người trong cuộc, blind item lại gây tò mò hơn khi sử dụng những ký tự alphabet để đại diện cho loạt nhân vật được nhắc đến. Cũng vì lý do này, người ta tin rằng tin đồn giấu mặt có độ chính xác cao hơn, dù chúng thường xuyên khiến khán giả phải đau đầu đoán xem A, B, C, D,… thực sự là ai. Trong năm nay, Newsen đã đăng tải 8 tin đồn giấu mặt, trong đó loạt blind item mới nhất chỉ vừa được chia sẻ vào ngày hôm qua. Cùng tìm hiểu xem những tin đồn giấu mặt của Newsen đã tiết lộ những bí mật động trời nào của giới nghệ sĩ Hàn Quốc!

Blind Item 1 (đăng ngày 11 tháng 11)  Nữ thần tượng nổi tiếng G, người nổi tiếng với ngoại hình đẹp, liên tục hẹn hò với rất nhiều nam thần tượng. Cô cũng từng hẹn hò với nam thần tượng nổi tiếng H. G và H chia tay vì H không quan tâm đến G mà chỉ tập trung chơi game trong khoảng thời gian họ hẹn hò. G còn đi nói xấu H và gọi anh là “xe phân”.

Ngoài ra, G còn hẹn hò với thần tượng nam I, người vốn là bisexual (song tính). I cũng hẹn hò với một thần tượng nam khác là J. G và J là tình địch và thường xuyên đối đầu trong việc giành lấy trái tim I. Mối quan hệ tay ba của họ được cho là cảnh giới cao nhất trong thế giới tình yêu của các thần tượng.

Blind Item 2 (đăng ngày 11 tháng 11)  C là một “nam diễn viên quốc dân” với hình tượng thân thiện. Tuy nhiên, C lại rất thô lỗ và bạo lực. C vốn khét tiếng với việc đánh đập cả hậu bối nam lẫn hậu bối nữ. C và nữ diễn viên hàng đầu D từng lao vào tát nhau khi cả hai đều say rượu. Hậu bối E từng rất thân thiết với C, nhưng E nói rằng anh sẽ “không bao giờ gặp mặt tiền bối C nữa” và từ chối tất cả những dự án có C góp mặt.

Blind Item 3 (đăng ngày 5 tháng 6)  Một cặp đôi thần tượng cùng công ty nữa! Thần tượng nam nổi tiếng E từng dính líu vào rất nhiều scandal đã cố gắng cưa cẩm hậu bối F cùng công ty với mình, người nhỏ hơn anh rất nhiều tuổi. Nhóm nhạc của F là một girlgroup đầy triển vọng, và F là visual của nhóm. Cô cũng được rất nhiều thần tượng nam theo đuổi. Người ta nhìn thấy F thường xuyên ra vào nơi ở của E rất nhiều lần. Những người sống ở đó thậm chí còn nghĩ rằng F và E là anh em ruột. Chắc cũng không lâu nữa chúng ta sẽ được nhìn thấy hình ảnh F chạy đến nhà E trong khi đang đội mũ, đeo khẩu trang, và mặc váy/quần thật ngắn.

Blind Item 4 (đăng ngày 5 tháng 6)  (Không nói rõ giới tính) G là một diễn viên hàng đầu có cuộc sống riêng tư vô cùng bí ẩn, chỉ đóng phim điện ảnh và CF. G nổi tiếng với việc nhận hàng chục nghìn đô la tiền mặt cho mỗi lần xuất hiện ngắn ngủi tại sự kiện của các thương hiệu. Một lần nọ, G xuất hiện tại một sự kiện sau một thời gian “ở ẩn”. Khi G đang đứng nói chuyện với những người nổi tiếng khác, một nhà báo quen biết với G tiến lại gần và thân thiện hỏi: “Dạo này bạn thế nào rồi?“. Nhưng G chỉ gật đầu và nhanh chóng rời khỏi chỗ đó. G phớt lờ tất cả các nhà báo khác theo cách tương tự. Hóa ra, G hành động như vậy bởi vì hợp đồng nói rằng: “G sẽ tham dự sự kiện và được trả cát xê bằng quà tặng và tiền mặt“, không đề cập đến việc G cần nói chuyện với các nhà báo. Giới báo chí giận dữ hỏi lại rằng: “Vậy G nghĩ rằng anh ta/cô ta cần phải được trả nhiều tiền hơn thì mới đến chào chúng tôi sao?“.

Blind Item 5 (đăng ngày 5 tháng 6)  Idol chuyên gây rối H đang khiến mọi người lo lắng. H từng là một thần tượng nổi tiếng và phải kiểm điểm vì tất cả những rắc rối mà mình gây ra. Mọi người ai cũng nghĩ rằng cuối cùng thì H cũng đã trưởng thành, nhưng anh ta lại bắt đầu ghé đến tận 10 quán bar chuyên nghiệp cách đây vài tháng. Anh ta kết bạn trên SNS với những người làm việc ở đó, và cũng trở thành bạn của họ. Vấn đề là những người bạn mới của H bao gồm cả những kẻ có dính líu đến ma túy. Mọi người lo lắng rằng có thể H sẽ hút ma túy. Và nếu H vướng vào thêm một vụ bê bối nữa, chắc chắn anh ta sẽ không cỏn đường quay trở lại làng giải trí.

Blind Item 6 (đăng ngày 24 tháng 5)  Nữ diễn viên C và D, những người vừa trở lại trong một bộ phim truyền hình, đang có một cuộc chiến thầm lặng. Khi cả hai được thông báo rằng họ sẽ tham gia cùng một bộ phim, mọi người cực kỳ lo lắng về việc bộ phim có thể sẽ trở nên tồi tệ. C và thái độ chống đối tiền bối D của cô ta vượt quá sức tưởng tượng của mọi người. Khi D trả tiền cho một xe đồ ăn tại buổi ghi hình, C đã gọi cho các nhân viên và diễn viên khác, bảo họ đừng ăn thức ăn từ xe của D. C còn gọi cho biên kịch hàng ngày và nói với cô ấy rằng: “Đừng gặp riêng hay đi uống với D, bạn sẽ vướng vào tin đồn không hay đấy“. C cũng rất biết cách nịnh bợ các biên kịch bằng cách tặng cho họ những chiếc ví đắt tiền.

Blind Item 7 (đăng ngày 24 tháng 5)  Nam diễn viên A được biết đến là một người chồng tận tụy, và anh cũng nhận được phản hồi rất tốt từ bộ drama trở lại mới đây. Tuy nhiên, trong khi quay phim, A đã hẹn hò (ngoại tình) với hai người phụ nữ và gây rắc rối cho quá trình ghi hình. A thuê một phòng trọ gần nơi quay phim để ngủ với một sinh viên đại học và một quý bà. A không đến ghi hình vào một buổi sáng, khiến giám đốc công ty phải chạy đến cầu xin PD. PD nắm lấy tóc của giám đốc và hét lên rằng đi chết cùng nhau đi. Giám đốc liền khóc nức nở và nói rằng họ đã kiểm tra khoảng 20 nhà nghỉ vì họ không biết A đang ở đâu. A cũng tán tỉnh một nữ diễn viên trong cùng một bộ phim và nói với cô ấy rằng: “Anh có thể ly dị ngay nếu hôn nhân trở nên nhàm chán“.

Blind Item 8 (đăng ngày 24 tháng 5) Nam diễn viên B được khen ngợi rất nhiều vì vẻ ngoài tươm tất và tính cách thân thiện. Tuy nhiên, quản lý của B lại khét tiếng vì lạm dụng quyền lực. Trong dự án gần đây, quản lý của B đã xoay xở sao cho tất cả mọi thứ đều tập trung vào B. Một thần tượng đóng cùng B trong bộ phim này thậm chí còn phải điều chỉnh lịch trình concert để phù hợp với lịch trình của B. Một diễn viên khác phải quảng bá bộ phim một mình vì B không tham gia bất kỳ kế hoạch quảng bá nào.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.