Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Tất tần tật về đời sống tình cảm của Jo Jung suk. Bạn gái của Jo Jung suk là ai ?

Tất tần tật về đời sống tình cảm của Jo Jung suk. Bạn gái của Jo Jung suk là ai ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Liệu bạn có bao giờ thắc mắc ai là bạn gái của Jo Jung suk ?

360Kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về người yêu và tình yêu của anh ấy!

Thông Tin Về Diễn Viên Jo Jung suk 2016

jo-jung-suk-journalist-2

Tiểu sử lý lịch

Jo Jung suk (sinh ngày 26 tháng 12 năm 1980) là diễn viên Hàn Quốc. Anh theo học trường Seoul Institute of the Arts và bắt đầu sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình dưới tư cách diễn viên nhạc kịch.

Anh bắt đầu nghiệp diễn của mình vào năm 2004 với tác phẩm “The Nutcracker”. Mặc dù anh ấy là 1 trong những diễn viên nhạc kịch hàng đầu Hàn Quốc tuy nhiên anh ấy vẫn không được nổi tiếng lắm với công chúng.

Năm 2011, anh ra mắt sự nghiệp diễn viên của mình bằng bộ phim Architecture 101. Bộ phim đã công phá màn ảnh lớn các rạp Hàn Quốc lúc bấy giờ. Ngay cả trong sự nghiệp nhạc kịch, anh cũng đạt được thành công lớn với 2 tác phẩm ”The Island”,”Spring Awakening”.

Bộ phim truyền hình đầu tiên của anh đóng là “What’s Up”. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã tham gia hơn 25 vở nhạc kịch. Anh cũng được biết đến với tính cách hài hước và thường xuyên được giao đóng các vai hài.

Anh nhận được nhiều đề cử cho các vai diễn của mình và đạt được nhiều thành tựu. Có thể kể đến 4th KOFRA Film Awards for Best New Actor, the KBS Awards for Excellent Actor in a Serial Drama,  Popularity Awards at the 14th Korea Youth Film Festival.

Tuy anh có thể hát và nhảy rất tốt. Nhưng anh không hề biết nấu ăn.

Về bạn gái của anh

Park Ji Yeon ( Gummy) hiện tại đang là bạn gái của anh. Cô là ca sĩ Hàn Quốc, cô sinh vào ngày 08 tháng 4 năm 1981. Nickname của cô là Gummy. Album đầu tiên của Gummy`s “like them” đã được xuất bản vào năm 2003. Hiện nay cô đang làm việc cho YG Entertainment.

Công ty quản lý của Gummy đã xác nhận cô là Jo Jung suk đang hẹn hò, không lâu sau đó cô cũng lên tiếng cho biết cô và anh trước kia vốn là bạn bè tốt, tuy nhiên đã chuyển biến sang mối quan hệ bạn trai – bạn gái cách đây không lâu. Cô cũng được biết đến như là 1 fan trung thành của anh.  Thật tốt khi 2 người đã bên nhau.

Mẫu bạn gái

Type bạn gái của anh là CL, người mà anh đã nhắc đến trong cuộc phỏng vấn trong quá khứ. Ngoài ra, anh cũng là 1 fan bự của IU.

Theo 360kpop

Tôn trọng bản quyền ghi rõ nguồn 360kpop.net nếu mang ra ngoài

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *