Home / Tin tức chung / BEAST kỉ niệm 7 năm debut với những tin nhắn cảm động dành cho fan

BEAST kỉ niệm 7 năm debut với những tin nhắn cảm động dành cho fan

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cùng đón chào sinh nhật lần thứ 7 của BEAST!

beast-7th-anniversary

BEAST debut vào ngày 16 tháng 10 năm 2009 với single “Bad Girl”, và hôm nay nhóm mừng sinh nhật lần thứ 7 của mình!

Lee Gi Kwang viết trên trang cá nhân Twitter vào chiều 15 tháng 10, “Cám ơn các bạn fan B2uty rất nhiều vì đã tin tưởng, và dõi theo chúng tôi trong suốt 7 năm qua. Chúng tôi sẽ đền bù cho các bạn bằng cách trở nên tuyệt vời và cool hơn. Xin hãy luôn ở bên chúng tôi thêm nhiều năm nữa. Xin hãy follow chúng tôi. Cám ơn rất rất nhiều! Chúc các bạn có một cuối tuần và buổi chiều vui vẻ!!”

Yang Yoseob đã đăng hình các cả nhóm tại một concert lên Instagram của anh ấy và viết, “Tôi đã rất rất hạnh phúc trong suốt bảy năm qua, và tôi thậm chí còn vượt qua được những sự mệt mỏi, chán nản và có đủ sức mạnh là nhờ và tất cả các bạn. Tôi sẽ luôn hát cho các bạn và cả BEAST nữa.”

Anh ấy tiếp tục, “Cám ơn các bạn rất rất nhiều, và tôi xin lỗi vì đã không thể chào hỏi các bạn nghiêm túc hơn trong một ngày trọng đại như hôm nay! Tôi luôn nói điều này nhưng tôi luôn tôn trọng và yêu thương các bạn. Tôi hi vọng chúng ta sẽ chỉ trải qua những gì tốt đẹp nhất. From Yoseob with love.”

Son Dongwoo chia sẻ một tấm hình của hát debut của cả nhóm “Bad Girl” và bài hát mới nhất Ribbon nằm trong danh sách các từ được tìm kiếm nhiều nhất lên trang Instagram của anh ấy. Anh ấy còn viết, “Đã bảy năm từ khi chúng ta gặp. Cám ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn ở bên chúng tôi trong suốt khoảng thời gian đó. Bây giờ mọi thứ đang rất bối rối, nhưng tôi xin lỗi và xin hãy đợi thêm một chút nữa! Chúng ta không thể ăn mừng kỉ niệm 7 năm cùng với nhau trong năm nay, nhưng hãy lên kế hoạch ăn mừng cùng nhau sau nhé. Cám ơn, B2uty.”

Vào nửa đêm theo giờ KST, CUBE Entertainment cũng tweet một tấm hình cùng các chàng trai để kỉ niệm ngày quan trọng này.

Chúc mừng bảy năm tuyệt vời, BEAST!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.