Home / Tin Kpop / B2ST về chung một nhà với Girl’s Day, I.O.I, Ailee

B2ST về chung một nhà với Girl’s Day, I.O.I, Ailee

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 21/12, Arion Technology – một công ty Hàn Quốc đã đầu tư 2 tỷ won (38 tỷ VNĐ) vào công ty mới của BEAST – Around US Entertainment. Với 30% cổ phần, Arion Technology đã trở thành cổ đông lớn nhất của Around US.

beast

Arion Technology cũng đầu tư cho 3 công ty giải trí khác bao gồm Dream T Entertainment, YMC Entertainment và Line Entertainment, khiến B2ST trở thành ‘người một nhà’ với các nghệ sĩ như Girl’s Day, KNK, Jessi, MC Mong, I.O.I, Ailee, Kim Gura,…v.v

Arion Technology được biết đến như một nhà sản xuất máy thu hình vệ tinh. Tuy nhiên, họ có kế hoạch mở rộng thị trường sang Đông Nam Á trên mọi lĩnh vực giải trí, bao gồm cả việc phân phối và kinh doanh âm nhạc.

Phản hồi thông tin trên, đại diện Around US Entertainment cho biết:

“Cổ đông lớn nhất của Around US Entertainment chính là BEAST. Thay vì nhiều người suy nghĩ rằng Arion đã mua lại cổ phần của BEAST, thực chất Arion chỉ đang đầu tư vào công ty.”

Phía Arion Technology ra thông báo chính thức: “Chúng tôi cũng đang có kế hoạch mua lại thêm một công ty giải trí có tính cạnh tranh khác. Chúng tôi mong sẽ được nhìn nhận như Big 5 trong giới giải trí.”

Cre: Koreaboo

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.