Home / Tin tức chung / Lee Sun Bin nói về lần đầu gặp Yoo Jae Suk và bạn trai lý tưởng Lee Kwang Soo

Lee Sun Bin nói về lần đầu gặp Yoo Jae Suk và bạn trai lý tưởng Lee Kwang Soo

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí điện tử “View”, Lee Sun Bin nói về lần đầu tiên cô gặp Lee Kwang Soo của “Running Man”. Cô nói: “Tôi cực kỳ sung sướng khi được gặp đàn anh Lee Kwang Soo, mẫu bạn trai trong mơ của tôi. Có thể nói tôi là một fan cứng cựa của Lee. Tuy vậy, tôi cảm thấy hơi buồn vì tôi cũng muốn được gặp lại anh Yoo Jae Suk nhưng trong suốt quá trình quay, tôi chẳng thấy anh ấy nơi nào cả”.

lee-kwang-soo-yoo-jae-suk

Sau đó Lee Sun Bin kể cô đã gặp Yoo Jae Suk hai năm trước khi đang đi bộ gần đài truyền hình MBC ở Seoul. Lúc ấy Yoo đang đi cùng Jung  Hyung Don và cả hai đang trong quá trình quay cho chương trình “Infinity Challenge”.

Lee Sun Bin tiếp tục,  “Lúc đó họ đang mặc những bộ đồ đặc biệt và chuẩn bị lên hình cho “Infinity Challenge”. Tôi nghĩ mình sẽ không có cơ hội thứ hai nên đã lấy hết can đảm, tiến tới Yoo và nói,’Chào anh, em là Lee Sun Bin, một thực tập sinh’, sau đó tôi đã hỏi anh ấy về việc cùng pose một tấm hình. Anh Yoo đã rất thân thiện và chúng tôi đã có rất nhiều tấm Selca cùng nhau. Cuối cùng anh Yoo chúc tôi may mắn trên con đường diễn xuất và anh sẽ luôn ủng hộ tôi.”

Tôi đã đăng những tấm hình này lên tài khoảng mạng xã hội của mình. Sau này, mỗi khi gặp lại Yoo, tôi luôn muốn nói chuyện với anh ấy nhưng có lẽ anh đã quên tôi. Tôi hi vọng anh Yoo sẽ mời tôi tham gia chương trình “Happy Toghether” mùa thứ 3 hoặc bất cứ chương trình nào do anh ấy sản xuất.

lee-sun-bin3

lee-sun-bin2

lee-sun-bin

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Châu chấu Yoo Jae Suk quyên tặng tiền giúp hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chợ Yeosu

Share now~FacebookTwitteremail Được biết, MC quốc dân Yoo Jae Suk đã quyên góp tận 50 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *