Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Xác nhận tham gia show thực tế mới, Jennie (Black Pink) bất ngờ bị phản đối

Xác nhận tham gia show thực tế mới, Jennie (Black Pink) bất ngờ bị phản đối

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Netizen Hàn cho rằng nữ ca sĩ không thích hợp và chương trình sẽ sớm thất bại.

Đài SBS thông báo chuẩn bị cho show thực tế mới có tên Really. Đội hình người chơi chính thức gồm 8 nghệ sĩ nổi tiếng. Jennie và “MC quốc dân” Yoo Jae Suk đã xác nhận tham gia. Trước đó, nữ idol gây ấn tượng trên chương trình Running Man, được Yoo Jae Suk khen ngợi vì có nhiều tình huống hài hước. Thông tin này khiến các BLINK hào hứng nhưng netizen Hàn cho rằng Jennie không phù hợp.

Jennie hợp tác cùng vua hài xứ Hàn.

Các độc giả của Ilgan Sports và Nate bình luận: “Thôi xin, hãy để cô ấy làm khách mời vài tập thôi”, “Nghe đã thấy mùi thất bại, tôi không thể chịu cái chất giọng ‘nhão’ của cô nàng”, “Những chương trình của Yoo Jae Suk gần đây không còn thành công nữa rồi, lại thêm một sự thất bại nữ thôi”, “Nghe format chương trình đã thấy chán rồi”, “Jennie ơi, em chọn sai rồi”…

Nhiều ý kiến phân tích rằng Yoo Jae Suk ngày càng lớn tuổi, khiếu hài hước không còn phù hợp với khán giả trẻ, khó hòa hợp với dàn khách mời idol. Nam MC thường xuyên tham gia show với vài nghệ sĩ quen thuộc, thiếu đi sự mới mẻ. Dù được coi là “MC quốc dân” nhưng các show gần đây của Yoo Jae Suk như Running Man, Happy Together… không còn giữ được sức hút như trước.

Hơn nữa, Jennie có tính cách khá “bánh bèo”, hay sợ, dễ khóc và khá ngại ngùng. Cô nàng không có sự mạnh mẽ, chơi hết mình như nhiều nghệ sĩ nữ khác. Thành viên Black Pink được cho là dễ “ăn chửi” nếu làm thành viên chính thức của show thực tế.

Jennie gây ấn tượng trên ‘Running Man’.

Bất chấp những ý kiến trái chiều, fan của Black Pink vẫn vui mừng trước thông tin. Sau em út Lisa, Jennie được đi show thực tế với vai trò thành viên chính thức. Fan cho rằng dường như YG đang thay đổi thái độ, không còn “giấu kín” các nghệ sĩ mà để họ xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn. Trước đó Jennie đã thể hiện được nét thu hút trên Running Man, trở thành đề tài hot khi show phát sóng.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 2/2019: Jennie (Black Pink) vẫn hot nhất, tân binh 1 tuần tuổi ITZY chứng tỏ sức hút khủng

Share now~FacebookTwitteremail Đáng chú ý là cả 5 thành viên của ITZY dù mới debut …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *