Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Năm 2018 sắp đi qua, để lại 4 ‘cuộc tình’ khiến fan K-pop tan chảy vì ‘tình bể bình’

Năm 2018 sắp đi qua, để lại 4 ‘cuộc tình’ khiến fan K-pop tan chảy vì ‘tình bể bình’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Năm 2018 là một năm thực sự thú vị đối với các idol cũng như người hâm mộ! Nhiều tình bạn đã nảy nở giữa các thần tượng dù cho họ đến từ công ty khác nhau, nhóm khác nhau đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ K-Pop.

Một lý do cho điều đó là vì những tương tác đáng yêu và những hình ảnh đẹp mắt không thể phớt lờ. Như vậy, đây là 4 cặp idol đã đánh cắp trái tim của nhiều người hâm mộ bởi sự thân thiết của họ. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai nhé!

1. Park JiHoon (WANNA ONE) và V (BTS)

Nếu bạn theo dõi Park JiHoon từ khi “Produce 101” mùa 2, thì chắc hẳn bạn sẽ biết JiHoon từng nhắc đến V là hình mẫu idol lí tưởng của mình. Thậm chí camera còn bắt được khoảnh khắc “Wink Boy” nhìn trộm tiền bối yêu thích của mình.Dường như giấc mơ của anh chàng đã trở thành sự thật kể từ khi V biết được tình cảm ngưỡng mộ của JiHoon và đích thân V mời JiHoon cùng nhau chơi game online. Gần đây, họ còn cùng tham dự MGA 2018. Có lẽ JiHoon chính là fanboy thành công nhất năm 2018 này rồi.

2. MinGyu (SEVENTEEN) và Cha EunWoo (ASTRO)Hai chàng trai này chắc chắn sẽ khiến nhiều fan K-Pop vô cùng “mệt tim” bởi vì dáng vẻ đẹp hơn hoa của họ. Họ còn được nhiều người hâm mộ biết đến vì tình bạn thân thiết của mình. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của Cha EunWoo trong group trò chuyện của hội 97-line cũng nhờ MinGyuadd vào.

Mặc dù tình huống này có thể sẽ không xảy ra nhưng nếu bạn phải chọn giữa MinGyuCha EunWoo, bạn sẽ chọn ai?

3. EunKwang (BTOB) và DooJoon (Highlight) Một số fan hâm mộ sẽ gọi EunKwang và DooJoon là anh em vì cả hai đều trông khá giống nhau! Ngoài việc họ từng đến từ cùng một công ty, họ còn nhập ngũ cùng một thời gian. Với điều đó, 2 anh chàng thậm chí còn thân thiết hơn bao giờ hết!

4. Irene (Red Velvet) và Jennie (BLACKPINK)
Đoán xem chuyện gì đã xảy ra khi một cô gái xinh đẹp đứng cạnh một cô gái cũng xinh đẹp không kém? MỘT SỰ BÙNG NỔ VISUAL.
Kể từ khi ra mắt, Irene và Jennie được biết đến với visual nổi bật, thần thái và 2 cô nàng còn khiến người hâm mộ điên đảo khi phát hiện tình bạn thân thiết giữa họ. Dù cho có bị netizen đặt lên bàn cân so sánh nhưng điều đó không hề làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 người, thậm chí  2 cô nàng còn “tay trong tay” tung tăng trên sân khấu.

Theo: tinnhac
Năm 2018 sắp đi qua, để lại 4 ‘cuộc tình’ khiến fan K-pop tan chảy vì ‘tình bể bình’
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Black Pink Mỹ tiến bằng sân khấu tiếng Hàn nhưng show Mỹ lại nghĩ rằng nhóm đang hát tiếng… Nhật?!!

Share now~FacebookTwitteremail Đài ABC (Mỹ) đã bị chỉ trích vì nhầm BLACK PINK là nhóm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.