Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Bạn gái Kang Tae Oh – chàng diễn viên điển trai đến từ xứ Hàn

Bạn gái Kang Tae Oh – chàng diễn viên điển trai đến từ xứ Hàn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có bao giờ thắc mắc bạn gái của Kang Tae Oh – nam diễn viên vô cùng quen mặt với khán giả Việt Nam là ai ? Hãy cùng 360kpop tìm hiểu nhé !

kang-tae-oh

Thông tin profile

Kang Tae Oh sinh ngày 20 tháng 6 năm 1994 (22 tuổi). Tên thật của anh là Kim Yoon Hwan. Anh có một người anh và là em út trong gia đình.

Tae-Oh là một diễn viên và ca sỹ Hàn Quốc. Anh hiện là thành viên của nhóm nhạc thần tượng 5urprise. 5urprise là nhóm nhạc mà các thành viên được lựa chọn thông qua “Actor’s Leauge” của công ty Fantagio, một chương trình tìm kiếm những diễn viên tham vọng, tài năng và 5urprise đã được huấn luyện trong hai năm trước khi ra mắt với công chúng.

Kang Tae Oh từng học tại trường trung học Jakjeon. Anh cho biết sở thích của mình là tập gym giữ gìn vóc dáng, đi xem phim và nghe lại các ca khúc của bản thân.

Bạn gái – Người yêu

Lee Sung Kyung – Kang Tae Oh

Lee Sung Kyung được cho là người yêu tin đồn của Kang. Họ là cặp đôi Huh Dong Gu và Kang Yi Sol trong “Hoa Vương” (Queen’s flower).

lee-sung-kyung-kang-tae-oh

Trong quá trình quay phim, Kang Tae Oh thường xuyên đăng những tấm ảnh selfie giữa anh và Lee Sung Kyung trên tài khoản Instagram của anh. Những tấm ảnh này nhìn rất tình tứ và cả hai trông có vẻ rất tự nhiên với nhau.

Nhiều khán giả lẫn fan của hai người tỏ ra thích thú cho những bức ảnh đó. Một số người bình luận trông cả hai không có gì là ngại ngùng, có thể Lee và Kang đã và đang phát triển một mối quan hệ thân thiết kể từ khi bắt đầu quay “Hoa Vương”.

Yoon Seung Ah

Trước Lee Sung Kyung, Yoon Seung Ah là diễn viên nữ nằm trong diện “hẹn hò” với Kang Tae-Oh. Vào ngày tháng 4 năm 2014, cô đăng một tấm hình chụp cùng Kang lên tài khoản Twitter của cô với caption:”Đây là bạn trai 7 năm qua của tôi.” (Meet my boyfriends of 7 years). Trong bức ảnh, cặp đôi tựa đầu vào nhau với hai tay tạo dáng hình trái tim. Bức ảnh trên đã thực sự làm sốc các fandom của họ.

Sau đó, Kang và Yoon đều lên tiếng đính chính và đây chỉ là kế hoạch chọc nguậy các fan của họ trong ngày Cá Tháng Tư.

Các fan girl của Kang thật sự thở phào nhẹ nhõm trước thông tin đính chính cũng như việc Yoon Seung Ah đã lên xe hoa cùng với diễn viên Kim Mu Yeol vào năm 2015. Nhưng một số bộ phận khác vẫn tiếp tục tỏ ra nghi ngờ với thần tượng của mình, rằng anh rất có thể đã và đang hẹn hò bí mật cùng một cô nàng nào đó.

Nhã Phương – Kang Tae Oh

Cặp đôi đóng cặp trong Tuổi Thanh Xuân 1 & 2 từng vốn tin đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên, hiện tại Nhã Phương đã có người yêu, nên tin đồn từ đó lắng xuống.

Mẫu bạn gái lý tưởng

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kang Tae Oh hé lộ rằng anh thích những cô gái có thể trò chuyện thật lâu với anh.

Ngoài ra, anh cũng thích những phụ nữ thông minh và có khiếu hài hước.

Anh nhấn mạnh điều quan trọng là anh phải có những “phản ứng hóa học” với cô ấy, khi đó anh sẽ yêu cô và mặc kệ người yêu của anh có hợp với những tiêu chuẩn mà anh đã đưa ra hay không.

Nhiều người hâm mộ bình luận rằng Kang thật sự là một người đàn ông hiếm có trong thế giới này vì anh chú trọng vào tính cách của một người phụ nữ hơn là ngoại hình và địa vị của cô ta.

Quan điểm về hôn nhân

Kang Tae Oh nói anh đã thấy trước được đám cưới của mình trong tương lai. Tuy nhiên hiện anh mới chỉ 22 tuổi và anh cần phải xây dựng sự nghiệp trước.

Một khi đã thành công, chắc chắn anh sẽ dừng lại và xây dựng một mái âm cho chính mình.

Buổi hẹn hò lý tưởng

Kang Tae Oh cho biết hiện giờ anh rất bận rộn với các dự án của mình và điều đó gây khó khăn cho anh trong việc đi chơi vào buổi tối huống chi là đi tìm một nửa của anh.

Suy nghĩ của fan

Người hâm mộ nghĩ Kang có rất nhiều bạn nữ là nghệ sỹ, đây là điều hiển nhiên trong ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc. Một phần là do những bức ảnh thân mật giữa anh và các ngôi sao nữ trên các tài khoảng mạng xã hội của Kang.

Các Netizens cho là Kang hiện đang hẹn hò nhưng lại muốn giữ bí mật nhằm giữ hình tượng của mình trước người hâm mộ vì họ cho là, với ngoại hình điển trai cùng với tính cách của anh, thật sự không khó để Kang Tae Oh có thể tìm được một nửa của mình.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • kang tae oh và bạn gái
  • kang tae oh và bạn gái ngoai doi
  • người yêu kang tae oh
  • gia dinh kang tae oh
  • kang tae oh là ai
  • sung hoon và bạn gái
  • ban gai cua kang tae oh
  • ban gai kang tae oh
  • người yêu của kang tae oh
  • kang te oh da co ban gai chua
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.