Home / Tin tức chung / Kim Samuel chính thức công bố logo và màu đại diện fanclub

Kim Samuel chính thức công bố logo và màu đại diện fanclub

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù debut khi còn trẻ tuổi nhưng Kim Samuel đã có những bước quảng bá rất chuyên nghiệp.

https://twitter.com/bravepunch_/status/925195819212349440

Vào ngày 31 tháng 10, công ty quản lý của nam thần tượng 16 tuổi đã tiết lộ màu sắc đại diện chính thức cho người hâm mộ thuộc fanclub “Garnet”. Màu sắc đại diện là màu hồng ngọc và được gọi là “Rhodolite Garnet”, như một tinh thể mang ý nghĩa “hạnh phúc vĩnh cửu”. Điều đó chính là những gì mà nam thần tượng muốn nhắn gửi đến người hâm mộ, rằng tình yêu của Samuel và Garnets là mãi mãi. Đồng thời, Samuel cũng tiết lộ logo cho fanclub, một viên đá hình trái tim với màu sắc chính là màu đại diện vừa công bố. Biểu tượng này có ý nghĩa là “Garnets luôn ở trong trái tim của Samuel”.

Trong khi đó, vào ngày 30 tháng 10 vừa qua, Samuel cũng đã công bố thông tin chi tiết về album comeback. Theo đó, đây sẽ là full album đầu tiên của nam thần tượng trẻ tuổi và có tên là “Eye Candy”. Hiện tại, công ty quản lý chỉ tiết lộ thêm rằng MV ca khúc chủ đề đã được thực hiện xong. Và anh chàng sẽ chính thức phát hành và quảng bá album vào ngày 16 tháng 11 tới.

samuel-kim1509332897-76f0

Nói về Kim Samuel thì đây là một trong những thực tập sinh thành công nhất của chương trình Produce 101 mùa 2. Thành công của boygroup chiến thắng Wanna One thì không có gì để bàn cãi. Dù Kim Samuel không gây bão như những đồng đội cũ nhưng màn debut của anh chàng nhận được sự phản hồi từ người hâm mộ. Hơn nữa, Samuel cũng có lượng fan quốc tế đông đảo sau khi gây sốt tại Produce 101 mùa 2. Bí quyết của anh chàng là ngoại hình mỹ nam và kỷ năng ca hát, vũ đạo khá tốt. Cũng chính vì thế mà Samuel tự tin khi ra mắt với vai trò solo.

Hy vọng màn trở lại sắp tới sẽ mang về cho anh chàng 16 tuổi nhiều thành công hơn nữa!

Theo TN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim Samuel bất ngờ nổi tiếng trên MXH Trung Quốc sau lần trở lại mới nhất

Share now~FacebookTwitteremail Sức hút của mỹ nam Produce 101 mùa 2 không còn giới hạn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *