Ai là bạn gái Park Jin Young Got7 và tất tần tật những chuyện tình cảm của anh

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn có biết ai là bạn gái của Park Jin Young nhóm Got7?
360kpop sẽ giới thiệu cho mọi người về chuyện tình cảm của anh ấy!

park-jin-young-got7

Giới thiệu

Với ngoại hình điển trai lẫn tài năng của mình, Park Jin Young có lẽ là thành viên nổi bật nhất trong Got7. Ngoài ra, tên của anh còn trùng với tên giám đốc điều hành (CEO) của JYP Entertainment một trong bộ ba công ty – tam đại quyền lực trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Từ khi còn nhỏ, Park Jin Young đã có những hoài bão lớn lao, những mơ ước trở thành một ca sỹ nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn quốc tế. Anh là con trai một trong gia đình, với hai người chị em gái.

Để hiện thực hóa giấc mơ của mình, anh đã tham gia thử giọng cho JYP từ năm 15 tuổi (2009) và sau 2 năm 6 tháng làm thực tập sinh, Park Jin Young được chọn làm thành viên của Got7. Hiện tại, anh đóng vai trò ca dẫn (Lead Vocalist), nhảy dẫn (Lead Dancer) và Rapper trong nhóm.

Park Jin Young là một tài năng chúng ta không thể phủ nhận. Ngoài ra, anh đang thử sức trong sự nghiệp diễn xuất với mới nhất, chàng Joonjae / Damlim trong bộ phim đang làm mưa làm gió Huyền thoại biển xanh.

got7-never-ever-jin-young

Bạn gái – Người yêu cũ

Mặc dù Park Jin Young hiện là tài năng sáng giá nhất trong nhóm nhưng có vẻ chuyện tình cảm thì không. Theo nhiều nguồn tin, anh hiện không hẹn hò với ai vì Park Jin Young đang tập trung vào phát triển sự nghiệp của mình cùng với Got7.

Có thể nói Jin Young đang ở trong đỉnh cao của sự nghiệp. Got7 hiện là một trong những nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng ở Hàn Quốc  với những bài hát cực kỳ quyến rũ, một trong số đó được soạn bởi Park.

Jin Young cũng chưa từng có tin đồn hẹn hò với ai trong quá khứ. Anh là một người hoàn toàn độc thân và ngay cả hiện tại anh vẫn chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất hơn là chuyện tình cảm.

Ngoài Jin Young, hầu hết các thành viên còn lại của Got7 đều đang độc thân. Nhóm hiện rất bận rộn cho các dự  án âm nhạc và mới đây nhất là album mini album “Flight Log: Departure” cùng full album “Flight Log: Turbulence”.

Single chủ đề mới nhất của nhóm “Hard Carry” được phổ biến rộng rãi với gia điệu dễ nghe và MV hấp dẫn.

Mẫu phụ nữ lý tưởng

Tuy chưa từng có bạn gái nhưng Jin Young vẫn có những tiêu chuẩn riêng cho bạn gái trong mơ của anh. Anh sẵn sàng đổ trước một cô gái có hàm răng trắng sáng và để lộ chúng khi cười.

Anh cũng thực sự bị cuốn hút bởi những cô gái vui vẻ vì thực sự Jin Young thuộc tuýp người “ông cụ non”, anh cần một ai đó trái ngược tính cách của mình và trong trường hợp này, một cô nàng hay cười và vui vẻ sẽ giúp điều hòa mối quan hệ giữa hai người.

Park Jin Young cũng nói thêm, anh muốn bạn gái của mình cũng là một người phụ nữ truyền thống nhưng vẫn thanh lịch và gợi cảm.

Quan trọng hơn hết, chắc chắn anh cần người yêu phải có sự tin tưởng ở anh và luôn ủng hộ sự nghiệp ca hát của Jin Young.

Quan điểm về hôn nhân

Park Jin Young chưa bao giờ nói những suy nghĩ của anh về hôn nhân vì anh cho đó là một bước tiến quan trọng trong các mối quan hệ và hiện tại hôn nhân chắc chắn không hiện hữu trong suy nghĩ của anh.

Cuộc hẹn hò lý tưởng

Trong một chương trình tạp kỹ, Jin Young cho biết trong ngày hẹn hò đầu tiên, anh muốn cùng bạn gái tay trong tay ngồi tàu lửa để đến Busan ngắm những khung cảnh thơ mộng, cổ kính của thành phố.

Ngoài ra, anh cũng thích cùng bạn gái có một buổi picnic dọc bờ sông khi cả hai cùng nướng thịt và thưởng thức không gian yên bình, tĩnh lặng.

Suy nghĩ của người hâm mộ

Vì Park Jin Young vẫn đang ế nên các fan girl cực kỳ phấn khích.  Một số fan còn không muốn anh hẹn hò để họ giữ riêng anh trong trái tim của mình.

Nhưng người hâm mộ vẫn vui vẻ khi để ngỏ khả năng anh sẽ có bạn gái trong tương lai và họ mong muốn anh sẽ tìm được một nửa xứng đáng của mình.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *