Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Thấy fan nữ bị xô ngã, hành động siêu soái ca của Jackson (GOT7) khiến bao con tim tan chảy

Thấy fan nữ bị xô ngã, hành động siêu soái ca của Jackson (GOT7) khiến bao con tim tan chảy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Video ghi lại toàn cảnh tình huống không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan GOT7 mà còn nhận được sự chú ý của đông đảo fan Kpop.

Kể từ khi mới ra mắt cho đến nay, các chàng trai GOT7 vẫn luôn nổi tiếng là những thần tượng hết lòng lo lắng, quan tâm đến người hâm mộ của mình. Và những gì mới xảy ra trong ngày hôm nay một lần nữa chứng minh rằng một khi đã gia nhập fandom của GOT7, bạn nhất định sẽ được chính thần tượng yêu thương và che chở trong mọi tình huống. Vào sáng nay, GOT7 đã có mặt tại trường quay “Music Bank” để ghi hình cho sân khấu trở lại của họ với ca khúc mới “Lullaby”. Dù thời tiết Hàn Quốc đổ mưa từ sáng sớm nay, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản các chàng trai đến gặp người hâm mộ trong tâm trạng vui vẻ, thoải mái và phấn khích. Sau khi hoàn thành xong đợt ghi hình đầu tiên, GOT7 đã đi ra phía ngoài, và đây cũng là lúc một tình huống không hay xảy ra.

Theo lời kể của những người chứng kiến vụ việc, chuyện xảy ra khi các thành viên đang di chuyển ở phía ngoài khu vực ghi hình “Music Bank”. Lúc này, một fan nữ đã cầm một chiếc ô để che cho Jackson vì trời vẫn còn mưa. Jackson liền quay sang cô ấy và nhẹ nhàng nói rằng không sao đâu, rằng anh có thể tự mình cầm ô. Ngay lúc đó, đột nhiên một người đàn ông cầm máy ảnh (không rõ là phóng viên, tay săn ảnh hay sasaeng) đã đẩy fan nữ này một cách rất thô bạo, khiến cô suýt bị ngã trong vòng vây đám đông. Và tất nhiên, Jackson đã nhìn thấy tất cả!

Những người có mặt ở đó đều cho biết Jackson rất tức giận khi chứng kiến bạn nữ này bị xô đẩy mạnh bạo đến như vậy. Ngay lập tức, thái độ của anh hoàn toàn thay đổi. Dường như đang phải cố gắng kiềm chế cơn giận của mình, Jackson đã quay sang nói với người đàn ông đó rằng: “Đừng có xô đẩy con gái như vậy chứ“. Tiếp đó, Jackson liên tục quay lại tìm fan nữ vừa bị đẩy để chắc chắn rằng cô ấy vẫn ổn và không gặp bất kỳ thương tích nào. Ngay cả khi Jackson đã đi đến xe và đang chờ để bước vào trong, gương mặt anh vẫn lộ rõ vẻ tức giận. Lúc này, Jackson liền tiến thẳng đến người đàn ông kia và nhắc lại câu “Đừng có xô đẩy con gái như vậy chứ” với biểu cảm rất bức xúc. Nếu theo dõi ở phần cuối đoạn clip, bạn sẽ thấy rằng quản lý/vệ sĩ/nhân viên đã phải cản Jackson lại. Nếu không, với sự giận dữ lúc đó, nhiều người cho rằng anh chàng sẽ lao ngay vào và cho người đàn ông đó một bài học vì cách cư xử quá thô bạo với phái nữ. Jackson liên tục tìm kiếm và hỏi xem fan nữ bị đẩy có ổn không

Jackson không phải là người duy nhất tỏ ra khó chịu ra mặt trong tình huống này. Jinyoung, người đứng khá gần đó khi vụ việc xảy ra, cũng có biểu cảm không mấy vui vẻ. Mặc dù không trực tiếp lên tiếng như Jackson nhưng Jinyoung lại “tặng” cho “thủ phạm” một cái nhìn giận dữ và cũng chỉ rời đi khi được yêu cầu vào bên trong xe. Mặc dù tình huống xô đẩy hỗn loạn này là điều không ai mong muốn, nhưng người hâm mộ lại không ngừng xúc động và “rung rinh” khi nhìn thấy phản ứng cực ngầu của Jackson và Jinyoung. Có thể nói, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quan tâm của các chàng trai GOT7 dành cho người hâm mộ, được thể hiện từ những tình huống đơn giản ở đời thường.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải, cộng đồng fan GOT7 đã được dịp dậy sóng khi một lần nữa biết rằng những chàng trai mà họ yêu mến cũng rất quan tâm và lo lắng cho sự an toàn của fan. Bên cạnh việc lên án người đàn ông trong vụ việc vì có hành động xô đẩy mạnh bạo, nhiều fan không quên bày tỏ tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ và thán phục dành cho Jackson cùng Jinyoung trong tình huống vừa qua.Trong khi đó, GOT7 mới đây đã trở lại cùng album phòng thu “Present: YOU” và ca khúc chủ đề “Lullaby“. Sản phẩm mới của họ đã nhanh chóng đạt được những kết quả rất khả quan trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, từ iTunes cho đến Hanteo,…. Nhóm hiện đang quảng bá bài hát mới của họ trên các sân khấu âm nhạc, và được kỳ vọng sẽ sớm mang về những chiến thắng quý giá trong tuần tiếp theo.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookTwitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *