Home / Tin tức chung / “Goblin – Yêu Tinh Tập 13”: Nỗi đau của vị hoàng đế

“Goblin – Yêu Tinh Tập 13”: Nỗi đau của vị hoàng đế

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bộ phim nằm trong kế hoạch đặc biệt kỷ niệm 10 năm của đài tvN Goblin – Yêu tinh đã đi qua được 12 tập và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. 1 dự án vô cùng thành công của đài truyền hình cáp này.

Yêu Tinh Tập 13

Trong tập 12 của bộ phim GOBLIN : ‘Yêu tinh – vị thần buồn bã và sáng chói’  : Gần như mọi mảnh ghép đều đã được hóa giải, những giả thiết của người xem về thân phận thật sự của các nhân vật chính cũng đã được xác nhận.

Trong tập này thân phận thực sự của Yoo Deok Hwa đã được xác nhận, anh vẫn là đứa cháu tài phiền đời thứ 3 ngây thơ hài hước chỉ là bị thần ( bướm bướm ) nhập vào thôi.

000010-1483802372306

Trong tập trước khi Kim Sun nhận được nụ hôn của Thần chết (Lee Dong Wook) đã lấy lại được ký ức về kiếp trước của mình. Nhờ vậy nên Yêu tinh ngàn năm Kim Shin (Gong Yoo) đã có cuộc trùng phùng với em gái của mình Kim Sun (Yoo In Na).

safe_image

Tuy nhiên niềm vui ngắn ngủi thì hồn ma của kẻ gian thần Park Jung Heon (Kim Byung Chul) đã hiện ra trước mặt Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Kim Shin biết được về sự tồn tại đó, đã tìm bắt hồn ma, nhưng qua lời của hồn ma, lại biết được sự thật rằng Wang Yeo, vị vua trẻ mà Kim Shin oán hận, lại chính là vị sứ giả của thế giới bên kia đang ở cùng nhà với mình.

15873175_1897334537155485_4838976602389661988_n

Kim Shin lòng tràn đầy phẫn uất, gặp Thần chết ở ngôi chùa mà hằng năm mình vẫn thả đèn trời cầu nguyện cho Kim Sun và Wang Yeo. Ngay khi gặp Thần chết, Kim Shin đã nắm lấy cổ Thần chết và tập này dừng lại ở đó, để lại một cảm giác căng thẳng tột độ cho khán giả.

Trong đoạn preview tập 13 của Goblin ( Chuyện Tình Yêu tinh ) đã khắc họa hình ảnh vị vua sau khi đem đến cái chết cho anh em nhà Kim đã trở nên vô cùng đau khổ, vị vua trong hình hài vô cùng bị thương trên tay cầm trang phục của hoàng hậu ( người con gái mà mình yêu ) và đốt nó đi như trả lại cho nàng… Cảnh cuối cùng trong preview đó là giọt nước mắt hối hận của vị vua cùng với câu nói cuối cùng ” đây là thánh chỉ ” có vẻ như vẫn còn bí mật đằng sau nó ? Diễn xuất của Lee Dong Wook trong vai vị vua đớn đau trong nổi hối hận cả cuộc đời mình.

goblin-yeu-tinh-tap-13

Có thể thấy cả bộ phim là những vấn đề xen kẻ lẫn nhau về tình yêu, gia đình, bạn bè, cho đến mối oán hận, tất cả đều không có gì dễ dàng, và đều đã được Gong Yoo diễn tả hoàn hảo. Điều đó khiến cho khán giả rất kỳ vọng vào phần còn lại của câu chuyện, nỗi đau sắp tới sẽ được hoá giải như thế nào qua diễn xuất của Gong Yoo.

Các bạn nhớ chú ý đón xem Goblin ( Yêu Tinh Tập 13 ) được phát sóng vào thứ 6 ngày 13/1/2017 và Bản vietsub của phim sẽ được cập nhật sớm nhất trên trang phim Kphim.info. Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • goblin tập 13
  • yeu tinh tap 13
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM